Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 25/12/2020, 15:00
Tetra Pak được xếp hạng A về chống biến đổi khí hậu và bảo vệ rừng trên toàn cầu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/12/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Tetra Pak vừa được Tổ chức phi lợi nhuận quốc tế về môi trường (CDP) xếp hạng A - thứ hạng cao nhất cho 2 hạng mục chống biến đổi khí hậu và bảo vệ rừng toàn cầu, ghi nhận Tetra Pak là doanh nghiệp tiên phong về phát triển bền vững.

Tetra Pak cũng là công ty duy nhất trong ngành đóng gói bao bì 05 năm liên tiếp có mặt trong nhóm các thương hiệu hàng đầu của CDP. Bảng xếp hạng công bố hàng năm và quy trình đánh giá của CDP về bảo vệ môi trường được công nhận là tiêu chuẩn vàng về sự minh bạch của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường.

Tetra Pak nằm trong số rất ít (1%) các doanh nghiệp giành được hai điểm A trong tổng số hơn 5.800 công ty được xếp hạng dựa trên dữ liệu khảo sát của CDP trong năm 2020. Bằng những hoạt động đáng chú ý nhằm ngăn chặn nguy cơ biến đổi khí hậu và khai thác rừng bừa bãi, Tetra Pak đang dẫn đầu về mục tiêu, hành động và sự minh bạch trên toàn cầu về bảo vệ môi trường.


Hộp giấy tiệt trùng đựng đồ uống - một sản phẩm của Tetra Pak

Ông Markus Pfanner - Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển bền vững, Công ty Tetra Pak chia sẻ: "Việc trở thành công ty đầu tiên trong ngành đóng gói bao bì được CDP công nhận là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc giảm thiểu khí thải nhà kính và đáp ứng những mục tiêu tham vọng về chống biến đổi khí hậu cũng như các hành động bảo vệ và cải thiện đa dạng sinh học, thúc đẩy việc thu mua các nguyên vật liệu thô có trách nhiệm".

Tetra Pak có nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy tiệt trùng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Đây là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và nhà máy thứ 8 tại châu Á của Tetra Pak, chuyên sản xuất hộp giấy tiệt trùng đựng đồ uống cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước trong khu vực ASEAN, Úc và New Zealand.

Lượt người xem:  Views:   749
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện