Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 12/10/2020, 17:00
Ngày 13/10 khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/10/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XI, UBND tỉnh sẽ tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương 05 năm (giai đoạn 2015-2020).

​Dự kiến, Lễ khai mạc Triển lãm sẽ diễn ra vào chiều ngày 13/10/2020 tại khu vực đối diện Trung tâm Hành chính tỉnh. Với quy mô 90 gian hàng, Triển lãm trưng bày nhiều tư liệu, hình ảnh, sản phẩm phong phú và đa dạng của 27 sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, khối các trường đại học, các doanh nghiệp trong tỉnh và 09 huyện, thị xã, thành phố.

Cụ thể, đối với thành tựu kinh tế - xã hội, có 26 gian hàng được bố trí cho các đơn vị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đoàn thể tỉnh, các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, các huyện, thị xã, thành phố và các trường đại học. Đối với khối doanh nghiệp tỉnh, có 15 gian hàng của các doanh nghiệp tỉnh tham gia trưng bày, triển lãm và giới thiệu sản phẩm. Đối với khối các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp, các Hiệp hội – Chi hội trên địa bàn tỉnh dự kiến khoảng 49 gian hàng tham gia trưng bày, triển lãm và giới thiệu sản phẩm của đơn vị sản xuất kinh doanh.

Triển lãm sẽ giới thiệu toàn diện sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền; sự nỗ lực vươn lên của toàn dân, toàn quân trong tỉnh qua 10 kỳ Đại hội; về những thành tựu đạt được trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể xã hội; kinh tế - văn hóa, xã hội; quốc phòng - an ninh trong 05 năm 2015 -2020.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động tại Bình Dương giới thiệu về hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm tìm hiểu thị trường và xúc tiến thương mại.​

 

Lượt người xem:  Views:   2053
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện