Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 07/10/2020, 16:00
Thống nhất nội dung, chương trình Kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 07-10, tại ​Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị liên tịch nhằm thống n hất nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa IX. ​

​Tham dự có ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Huỳnh Đình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và các sở, ban, ngành.

Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa IX dự kiến diễn ra từ ngày 08 đến 10/12/2020. Đây là kỳ họp thường lệ cuối năm 2020, tập trung đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND về phát triển kinh tế - xã hội, thực thi pháp luật trên địa bàn tỉnh năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; xem xét các báo cáo theo quy định của Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND; thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn. Đồng thời xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để phục vụ cho việc quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Theo chương trình, Kỳ họp thứ 17 sẽ nghe báo cáo kết quả kỳ họp Quốc hội và xem xét 26 báo cáo, 01 thông báo, 07 báo cáo thẩm tra, 25 tờ trình, dự thảo Nghị quyết, trong đó có 14 dự thảo Nghị quyết quy phạm pháp luật. Thời gian tiếp xúc cử tri dự kiến từ ngày 02 đến 07/11/2020.

Nhấn mạnh Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa IX sẽ có nhiều nội dung quan trọng, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Minh đề nghị UBND chỉ đạo các sở, ngành phối hợp với các Ban của HĐND tỉnh chuẩn bị chu đáo việc soạn thảo các hồ sơ, văn bản và các nội dung liên quan đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ. Đồng thời lưu ý, các tờ trình và dự thảo Nghị quyết, đặc biệt là Nghị quyết quy phạm pháp luật trình tại kỳ họp cần được soạn thảo, thẩm tra kỹ lưỡng để khi ban hành nhận được sự đồng thuận của người dân. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức tốt việc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Lượt người xem:  Views:   1271
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện