Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 01/07/2020, 17:00
Ban Pháp chế HĐND tỉnh thẩm định các nội dung trình Kỳ họp lần thứ 15 - HĐND tỉnh khóa IX
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/07/2020 | Yến Nhi

TTĐT - Chiều 01-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tổ chức thẩm tra các Tờ trình và dự thảo Nghị quyết trình Kỳ họp lần thứ 15 - HĐND tỉnh khóa IX. ​

Dự cuộc họp có ông Hồ Quang Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã trình bày báo cáo thẩm tra đối với 03 Tờ trình và dự thảo Nghị quyết. Trong đó, đối với dự thảo Nghị quyết về việc ban hành Nghị quyết bãi bỏ Nghị quyết số 05/2013/NQ-HĐND8 của HĐND tỉnh về việc thông qua số lượng và việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức dự nguồn cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương, xét tình hình thực tế hiện nay, Ban Pháp chế nhận thấy cần thiết phải bãi bỏ Nghị quyết số 05/2013/NQ-HĐND8 của HĐND tỉnh do đối tượng điều chỉnh của Nghị quyết là số cán bộ, công chức dự nguồn cấp xã đã được bố trí vào các chức danh cán bộ, công chức và được tính vào số lượng cán bộ, công chức cấp xã theo quy định. Việc bãi bỏ Nghị quyết này sẽ là cơ sở để UBND tỉnh bãi bỏ Quyết định 821/QĐ-UBND ngày 12/4/2016 đã không còn phù hợp với quy định của pháp luật và tình hình thực tế ở địa phương.

Qua thẩm tra, Ban Pháp chế thống nhất với việc UBND tỉnh trình HĐND tỉnh xem xét, thông qua Nghị quyết về sáp nhập khu phố 1 và khu phố 2 để thành lập khu phố 1 thuộc phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên Ban Pháp chế đề nghị sửa trích yếu và một vài nội dung của dự thảo Nghị quyết cho phù hợp.

Ban Pháp chế cũng thống nhất với các nội dung đề nghị điều chỉnh, bổ sung số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập và hội có tính chất đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2020.

 

​ 

Lượt người xem:  Views:   1091
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện