Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 31/07/2020, 12:00
VNTT được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín Việt Nam 4 năm liên tiếp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/07/2020 | Bùi Long

TTĐT - ​Vừa qua, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) tiếp tục được xếp vào danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2020 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp (2017 – 2020) VNTT được vinh danh trong lĩnh vực công nghệ, đánh dấu sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp.

Năm 2019, VNTT đã hoàn thành kế hoạch đề ra, tiếp tục tăng trưởng doanh thu 17% so với năm trước, duy trì mức tăng trưởng cao trên 15% trong vòng 3 năm liên tiếp. Những tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và của VNTT nói riêng, VNTT đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực để thích nghi với tình hình và phát triển kinh doanh cũng như tiếp tục chú trọng đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Trong đó chú trọng nâng cấp và cải tạo hệ thống, hạ tầng tạo sự tiện lợi và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: Đưa vào vận hành, nâng cấp các hệ thống Core Router, Firewall, Server, tổng đài VoIP, cải tạo hạ tầng, phát triển và mở rộng hệ thống phòng giao dịch.

VNTTBD31.png 

Danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2020​

​Cùng với việc chủ động xây dựng hoàn thiện hoạt động bên trong, VNTT còn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nắm bắt xu hướng phát triển mới trong thời kỳ công nghiệp 4.0, tiếp tục cùng đồng hành với Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Theo đó, VNTT đã phối hợp với NTT – e Asia (Tập đoàn của Nhật Bản) đầu tư, xây dựng nâng cấp hạ tầng viễn thông để từng bước nâng cao và đạt chất lượng của Nhật Bản, hợp tác với NTT đầu tư vào các dự án Smart City và Khu công nghiệp Khoa học Công nghệ Bình Dương, hợp tác với Amazon, Intel để triển khai các dịch vụ IoT và chuyển đổi số cho Becamex và các khách hàng trong các khu công nghiệp; hợp tác với Microsoft, Citrix để cung cấp các giải pháp ảo hóa và điện toán đám mây cho doanh nghiệp…

Trong thời gian tới, VNTT sẽ tiếp tục thực hiện các bước đi chiến lược tái cấu trúc tài chính và bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư dự án nhằm mục đích phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới.​

Lượt người xem:  Views:   1303
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện