Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 29/05/2020, 17:00
Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/05/2020 | Yến Nhi

​TTĐT - ​Sáng 29-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ với Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2020.

Tham dự Đại hội lần này Bình Dương có 07 đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong các lĩnh vực lao động sản xuất, học tập, tình nguyện vì cộng đồng.

1.jpg

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao gặp gỡ các đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc


Tại buổi gặp gỡ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng 07 thanh niên tiêu biểu của tỉnh được chọn tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn, đến với Đại hội, các đại biểu tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ, xứng đáng là những hạt nhân đại diện cho hình ảnh thanh niên Bình Dương, năng động, bản lĩnh, qua đó quảng bá được hình ảnh đất và người Bình Dương. Đồng thời kết nối, học hỏi các đơn vị bạn những kinh nghiệm quý báu phục vụ cho sự phát triển của phong trào thanh niên tỉnh nhà. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh Đoàn và nỗ lực cố gắng rèn luyện của bản thân, các đại biểu sẽ là những tấm gương tiêu biểu tạo sức ảnh hưởng và lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên và trong tương lai sẽ là đội ngũ kế thừa xứng đáng.

2.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng hoa chúng mừng Đoàn đại biểu

 

Được biết, Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI năm 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và  31/5/2020 tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Đại hội tuyên dương các cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 -2020. Tham dự Đại hội có 401 đại biểu, là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện; đại diện tiêu biểu trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị thực sự là những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội.
Danh sách các đại biểu tỉnh Bình Dương tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2020: Lê Quốc Bảo - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; Trần Văn Thông - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Thuận An; Lê Anh Tuấn - Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một; Bùi Thanh Khiết - Phó trưởng Khoa Kỹ thuật công nghệ, Trường Đại học Thủ Dầu Một; Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ thị xã Tân Uyên, Phó Giám đốc Công ty TNHH Bao Bì Vĩnh Thành; Lê Đoan Thảo Vy - Phó Bí thư Chi Đoàn lớp 12A1, THPT Lê Lợi, thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên; Hoàng Phương Linh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Lượt người xem:  Views:   1100
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện