Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 06/05/2020, 14:00
Bình Dương: Lãnh đạo tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức tham gia hiến máu tình nguyện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/05/2020 | Yến Nhi

TTĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân Ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4", sáng 06-5, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện. ​​

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTTQ  Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại điện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và gần 600 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

IMG_1270.JPG​​

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam (bìa phải)  tặng hoa cho lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch Ủy ban MTTTQ Việt Nam tỉnh khẳng định, đây là lần đầu tiên có một buổi lễ hiến máu dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể và các đơn vị trong Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh. Đây là điều hết sức trân quý và mong rằng đội ngũ cán bộ,công chức, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh Bình Dương phát huy tính nêu gương tiếp tục hiến máu và ủng hộ các phong trào hiến máu tình nguyện, tạo nét đẹp văn hóa, nhân văn, lan tỏa sâu rộng trong xã hội. Trong thời gian tới, với nhu cầu về số lượng và chất lượng máu cho cấp cứu và điều trị ngày càng cao, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi và đề nghị các cấp, các ngành, đơn vị trong tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện trong toàn dân, làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân về ý nghĩa của việc hiến máu, tạo chuyển biến từ nhận thức thành hành động.

IMG_1290.jpg 

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện​

Được biết, từ đầu năm đến nay đã có 1.000 người đăng ký hiến máu và đã tiếp nhận được 800 đơn vị máu. Riêng tại Lễ phát động, dự kiến sẽ tiếp nhận 500 đơn vị máu góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở y tế  trong toàn tỉnh.

Sau buổi Lễ phát động, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia hiến máu đồng thời tham gia hiến máu tình nguyện.

IMG_1277.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam thăm hỏi, động viên người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

IMG_1297.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tham gia hiến máu tình nguyện

IMG_1299.JPG

Lãnh đạo tỉnh, các sở ban, ngành tham gia hiến máu tình nguyện​ 

Lượt người xem:  Views:   1068
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện