Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 05/03/2020, 17:00
Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương ra mắt kênh mua sắm BTV11
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/03/2020 | Phương Chi

​TTĐT - ​Sáng 05-3, tại TP.Thủ Dầu Một, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác sản xuất chương trình kênh BTV11 - Top Home Shopping.​

Với tôn chỉ mục đích là kênh chuyên biệt về mua sắm và tư vấn sản phẩm trên truyền hình, kênh BTV11 cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời dành một phần thời lượng quan trọng để tư vấn, hướng dẫn tiêu dùng cho khán giả - người tiêu dùng. Chương trình mua sắm trên BTV11 do Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại HD hợp tác sản xuất, bắt đầu phát sóng từ ngày 01/3/2020.

Ông Lâm Phi Hùng - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương cho biết, trong bối cảnh hiện nay, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương nhận thấy việc xây dựng một kênh truyền hình chuyên biệt về mua sắm và tư vấn sản phẩm trên truyền hình là hết sức cần thiết. Kênh truyền hình này sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất, nhà bán lẻ, nhà phân phối sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam có thêm cơ hội tiếp xúc, giới thiệu, phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại, sản xuất, quảng bá sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của người dân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại HD đã ký kết hợp tác sản xuất kênh BTV11 - Top Home Shopping.



Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại HD ký kết hợp tác sản xuất kênh BTV11 - Top Home Shopping

Lượt người xem:  Views:   4583
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện