Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 25/01/2020, 14:00
Các cơ quan, đơn vị chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2020 | Mai Xuân - Quốc Chiến

​TTĐT - Sáng 25-01 (tức mùng 1 Tết), tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Đoàn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã chúc Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 Thường trực Tỉnh ủy.

Trong bầu không khí vui tươi, cởi mở, ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh chúc Thường trực Tỉnh ủy năm mới luôn đoàn kết nhất trí, sáng suốt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Đồng thời chúc Thường trực Tỉnh ủy năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Cán bộ, công chức các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị sẽ nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà.

Toàn cảnh buổi chúc Tết

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam cám ơn những lời chúc tốt đẹp của các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị. Trao đổi với các đoàn, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng những kết quả Bình Dương đạt được trong năm 2019 là rất thành công, đời sống của nhân dân trong tỉnh không ngừng được cải thiện. Thành quả đạt được trong năm 2019 là sự cố gắng, nỗ lực rất cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Bí thư cho rằng, Đảng bộ, nhân dân Bình Dương có quyền tự hào về những thành quả tỉnh đạt được trong thời gian qua nhưng không được thỏa mãn mà phải nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm cao hơn nữa để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thường trực Tỉnh ủy sẽ luôn đoàn kết, phát huy tinh thần, trách nhiệm chung sức, chung lòng vì mục tiêu chung phát triển tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Bí thư mong muốn lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục phấn đấu, cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.


Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi chúc Tết

Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Trần Văn Nam chúc lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong năm mới. Thông qua lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Bí thư chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên chức một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự cát tường. 

Lượt người xem:  Views:   3094
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện