Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 13/01/2020, 19:00
Bình Dương tổ chức “Tết sum vầy” cho thanh niên công nhân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2020 | Quốc Chiến

TTĐT - Tối 13-01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 với chủ đề “Mừng Xuân - ơn Đảng”.

Tham dự có ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 10 sổ tiết kiệm cho công nhân lao động, trong đó có 05 trường hợp đặc biệt khó khăn.

 

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

 

Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

 

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với thanh niên công nhân được nhận quà


Trao sổ tiết kiệm cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài các hoạt động xuyên suốt diễn ra trong 3 ngày “Tết sum vầy” như tổ chức bán hàng ưu đãi phục vụ Tết cho công nhân lao động; tổ chức các trò chơi dân gian, ca nhạc tạo không khí vui tươi dịp Tết đến xuân về, chương trình còn có rất nhiều hoạt động khác, góp phần chăm lo thiết thực cho người lao động.

Ước tính trong 3 ngày tổ chức chương trình "Tết sum vầy" cấp tỉnh, đã có khoảng 10.000 lượt đoàn viên, công nhân lao động và nhân dân đến tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện này.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã chi từ ngân sách 11.150 suất quà tặng người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết với tổng giá trị 5 tỷ 575 triệu đồng (tăng 800 suất so với năm 2019). Riêng Chương trình “Chuyến xe Xuân nghĩa tình” do LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức trao gần 3.500 vé xe tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, quê ở các tỉnh miền Tây, miền Trung, miền Bắc đang làm việc ở Bình Dương về quê đón Tết.


Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao 11.150 phần quà cho LĐLĐ tỉnh để tặng cho công nhân lao động khó khăn

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã ra mắt Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Quỹ hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tai nạn rủi ro, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nguồn ngân sách công đoàn hỗ trợ ban đầu cho Quỹ là 20 tỷ đồng.



 

 

 

Doanh nghiệp ủng hộ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động

Cũng tại chương trình, một số doanh nghiệp, mạnh thường quân đã ủng hộ trực tiếp kinh phí cho Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Quỹ đã trao 10 suất quà cho CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với các mức từ 4 triệu đến 10 triệu đồng.


Trao giải cho thanh niên công nhân trúng giải Chương trình "Quay số trúng thưởng"

Lượt người xem:  Views:   1095
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện