Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 16/01/2020, 22:00
Gần 16,5 tỷ đồng ủng hộ “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý năm 2020”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/01/2020 | Yến Nhi

TTĐT - Sáng 16-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý năm 2020”.

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh ​Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội, đoàn thể; các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh và hơn 1.000 người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, người nghèo, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ quan trọng được Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm. Trong đó, phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất dộc da cam/Dioxin" đã trở thành hoạt động truyền thống của tỉnh, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Là một trong những đơn vị tiêu biểu trong hoạt động an sinh xã hội, trước thềm Tết Nguyên đán Canh Tý, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động trên 11,6 tỷ đồng cho Chương trình "Tết vì người nghèo" và các hoạt động nhân đạo khác. Cùng với việc thực hiện có hiệu quả các chương trình từ thiện, xã hội, thời gian qua các cấp Hội còn tích cực vận động hiến máu tình nguyện, với trên 19.000 lượt người tham gia trong năm 2019.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng biểu dương những nỗ lực phấn đấu của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ các cấp. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng và cám ơn các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã có những nghĩa cử cao đẹp thông qua hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội đồng hành cùng với tỉnh triển khai các chương trình an sinh xã hội thời gian qua.

Ban tổ chức cũng đã trao bảng tri ân cho các đơn vị tài trợ ủng hộ Chương trình "Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020". Theo đó đã có hơn 80 đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp tham gia ủng hộ với tổng số tiền gần 16,5 tỷ đồng.

IMG_0359.JPG

Lãnh đạo tỉnh tặng bảng tri ân cho các đơn vị ủng hộ Chương trình "Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020"

hinh trao ky niem chuong.jpg

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo cho các cá nhân

Dịp này Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương; Hội Chữ thập đỏ tỉnh vinh dự được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc 03 năm liên tục. Ngoài ra, có 17 tập thể và 22 cá nhân được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen vì có những đóng góp, ủng hộ nguồn lực cho công tác Hội và phong trào Chữ Thập đỏ.

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao hơn 1.000 phần quà Tết cho người mù, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, người nghèo, thanh niên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vui Xuân đón Tết.

don vi xuat sac (1).jpg

Hội Chữ thập đỏ tỉnh được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc 03 năm liên tục

chu tich trao qua (2).jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao quà Tết cho hộ nghèo



Lượt người xem:  Views:   987
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện