Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 16/01/2020, 15:00
Bình Dương ra quân thực hiện Năm An toàn giao thông 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/01/2020 | Minh Hải

TTĐT - ​Sáng 15 - 01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ ra quân thực hiện Năm An toàn giao thông (ATGT) 2020. 

Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; các huyện, thị, thành phố cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Chủ đề Năm ATGT 2020 "Đã uống rượu, bia - không lái xe" với mục tiêu giảm từ 5%-10% số vụ, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2019.

Tại buổi lễ, Ban ATGT tỉnh đã yêu cầu Ban ATGT các huyện, thị, thành phố cùng các sở, ngành, đoàn thể và các địa phương tập trung thực hiện nhiều giải pháp, đúng trọng tâm kế hoạch Năm ATGT 2020. Đặc biệt, để đảm bảo thuận tiện cho nhân dân đi lại trong dịp Tết Canh Tý 2020, Ban ATGT tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của tỉnh và các địa phương cần tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp cao điểm Tết Nguyên đán và lễ hội Rằm tháng Giêng.

Ngay sau buổi lễ, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên đã diễu hành trên một số tuyến đường chính nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, xây dựng văn hóa giao thông an toàn, góp phần nâng cao ý thức giữ gìn trật tự ATGT cho mọi người.


anh 2 (1).jpg

hinh CTV.jpg

Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên đã diễu hành trên một số tuyến đườngtuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT

​ 

Lượt người xem:  Views:   1079
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện