Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 10/01/2020, 16:00
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết, tặng quà các đơn vị bộ đội, gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/01/2020 | Quốc Chiến và nhóm phóng viên

TTĐT - Sáng 10-01, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến chúc Tết, tặng quà cán bộ chiến sĩ, gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

* Tại TP.Thủ Dầu Một, đến thăm các đơn vị bộ đội, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2019. Bí thư nhấn mạnh, sự phát triển nhanh, bền vững và ổn định của tỉnh như ngày nay là nhờ sự phối hợp chặt chẽ, đóng góp của các lực lượng vũ trang, trong đó có Sư đoàn 7 và trường Sĩ quan công binh, góp phần giữ vững an toàn, an ninh, bảo đảm cho sự phát triển bền vững của tỉnh. Ông Trần Văn Nam cũng chúc các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống đã đạt được. Bí thư mong rằng, tỉnh và 2 đơn vị tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp lâu dài, tạo nên sức mạnh giữa các đơn vị và địa phương như nhiều năm qua.

 

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7

 

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh​ chúc Tết trường Sĩ quan Công binh - Đại học Ngô Quyền​


Lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Hiệp An, Đoàn lãnh đạo tỉnh chúc các gia đình hưởng một mùa xuân tươi vui, hạnh phúc. Đối với các hộ nghèo nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để thoát nghèo. Lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một cũng chúc nhân dân phường Hiệp An phát huy kết quả đạt được, cùng với địa phương xây dựng Bình Dương văn minh, hiện đại.​

* Tại TX.Thuận An, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn TX.Thuận An


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Thuận An

Tại phường Bình Nhâm, Đoàn đã trao tặng quà Tết cho 05 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách ở phường Bình Hòa và phường Lái Thiêu. Tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ cùng các đối tượng được nhận quà cũng như các gia đình chính sách. Theo ông Trần Thanh Liêm, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm nâng cao chất lượng đời sống của người dân, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm khoảng cách giữa người giàu và người nghèo. Ông cũng chúc bà con hưởng một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc và thành công trong năm mới.

* Tại TX.Tân Uyên, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Bạch Đằng.


Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho Tiểu đoàn 45

Theo đó, Đoàn đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho 05 hộ gia đình chính sách, gồm: Bà Lý Thị Bê, vợ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Lãnh, bệnh binh 2/3; bà Nguyễn Thị Út, vợ liệt sĩ; bà Huỳnh Thị Lài, có công với cách mạng; bà Nguyễn Thị Dẫy, mẹ liệt sĩ. Thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 45 (phường Tân Phước Khánh); trao tặng 30 phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bạch Đằng, phường Thái Hòa, phường Thạnh Phước và trao tặng 05 tivi cho các hộ nghèo của xã Bạch Đằng chưa có phương tiện nghe nhìn.

* Tại huyện Dầu Tiếng, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Bá - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Dầu Tiếng.


Ông Võ Văn Bá (thứ 2 từ trái qua) - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy​ tặng quà cho gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng

Tại hội trường UBND thị trấn Dầu Tiếng, Đoàn đã trao tặng 30 phần quà cho hộ nghèo và 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tiếp đó, Đoàn đến thăm, tặng quà 05 gia đình chính sách, gồm các gia đình: Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Phùng Thị Lên, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đấm, Mẹ VNAH Trần Thị Cớ; ông Đinh Văn Hoảnh, thương binh 1/4 và bà Mai Ngọc Ngà, vợ Liệt sĩ. Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho Đơn vị thông tin Núi Cậu.

* Tại huyện Bàu Bàng, Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 05 gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tại những điểm đến, thay mặt Đoàn, bà Nguyễn Minh Thủy đã thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và chính quyền địa phương; đồng thời các gia đình cũng chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, để lãnh đạo tỉnh nhà ngày một phát triển, giàu mạnh. 


Bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy​ tặng quà cho gia đình chính sách huyện Bàu Bàng

Dịp này, Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thị trấn Lai Uyên. 

* Tại huyện Bắc Tân Uyên, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình và xã Bình Mỹ.


Ông Lê Hữu Phước (thứ 2 từ phải qua) - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy​ tặng quà cho gia đình chính sách huyện Bắc Tân Uyên

Tại xã Bình Mỹ, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Năm, năm nay vừa tròn 100 tuổi; các thương binh Nguyễn Thanh Xuân, Trần Hoàng Sơn (thương binh 2/4), Bồ Minh Chí (thương binh 3/4) và ông Nguyễn Văn Xung là cán bộ hoạt động cách mạng.

Tại hội trường UBND xã Bình Mỹ, Đoàn đã trao tặng 30 phần quà Tết cho 30 hộ nghèo ở xã Bình Mỹ và Tân Bình, mỗi phần quà trị giá tiền mặt 1,5 triệu đồng. Tại đây, Đoàn cũng đã trao 20 phần quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Dịp này, Đoàn còn trao tặng 9 tivi cho 9 hộ dân hiện tại chưa có phương tiện nghe nhìn.

* Tại huyện Phú Giáo, ông Nguyễn Hoàng Châu - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đi thăm và tặng quà cho gia đình chính sách xã Phước Hòa.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà thương binh, gia đình chính sách và người có công, gồm: Bà Đỗ Thị Vân, vợ liệt sĩ; ông Trần Xảo, thương binh hạng 2/4; bà Thượng Thị Hia, vợ liệt sĩ; ông Đỗ Văn Thanh, thương binh hạng 4/4 và ông Trần A, thương binh hạng 4/4.  

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà Tết trị giá 2,5 triệu đồng, gồm quà trị giá 500.000 đồng và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng để các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đón Tết sung túc và ấm úng.

Đoàn cũng đã thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn gồm: Lữ Đoàn Đặc công 429, Binh chủng Đặc công (xã Vĩnh Hòa). Trung Đoàn bộ binh 271, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7. Tiểu Đoàn Đặc công 60, Quân khu 7 (thị trấn Phước Vĩnh).


Lượt người xem:  Views:   1087
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện