Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 06/12/2019, 12:00
Tổng kết Chương trình phẫu thuật nhân đạo của Hội phẫu thuật khe hở môi vòm miệng IL Woong - Hàn Quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/12/2019 | Kim Chi

TTĐT - Chiều 06-12, tại TP.Thủ Dầu Một, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổng kết Chương trình phẫu thuật nhân đạo của Hội phẫu thuật khe hở môi vòm miệng IL Woong - Hàn Quốc và kỷ niệm 25 năm hợp tác hữu nghị giữa hai đơn vị (1995-2019).

Chương trình hợp tác phẫu thuật hữu nghị đã được thực hiện 25 năm giữa Hội phẫu thuật khe hở môi vòm miệng nhân đạo IL Woong Hàn Quốc và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Qua 25 năm, đã có 634 trường hợp bệnh nhân được phẫu thuật (trung bình mỗi năm có từ 25 đến 30 bệnh nhân được đoàn phẫu thuật). Năm nay, chương trình phẫu thuật được triển khai thực hiện từ ngày 29/11 đến ngày 07/12/2019, đoàn phẫu thuật khe hở môi vòm miệng nhân đạo IL Woong Hàn Quốc do giáo sư Myung- Jin Kim làm Chủ tịch cùng các giáo sư, bác sĩ và thành viên đoàn phẫu thuật đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để thực hiện chương trình phẫu thuật hàm mặt cho 35 bệnh nhân, trong đó 16 bệnh nhân nam, 19 bệnh nhân nữ. Tất cả các bệnh nhân sau phẫu thuật đều có kết quả hồi phục tốt, bệnh nhân và thân nhân người bệnh rất vui mừng và xúc động với chương trình ý nghĩa này.

Qua nhiều năm hợp tác phẫu thuật hàm mặt, cán bộ, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh đã học hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế; đồng thời nhận được sự chuyển giao nhiều kỹ thuật mới trong phẫu thuật điều trị răng, hàm, mặt. Đây cũng là cơ hội và điều kiện cho sự phát triển và lớn mạnh đối với ngành rang, hàm, mặt của tỉnh Bình Dương.  

Trong chương trình hợp tác phẫu thuật 25 năm qua tại Bình Dương, Hội phẫu thuật khe hở môi vòm miệng nhân đạo IL Woong cũng đã trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhiều thiết bị y tế với tổng giá trị khoảng 220.000 đô la Mỹ. Năm nay, Hội tiếp tục trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương 03 bộ dụng cụ phẫu thuật với tổng trị giá 7.000 đô la Mỹ. Đây là những thiết bị rất cần thiết cho Bệnh viện phục vụ nhu cầu phẫu thuật của bệnh nhân trong thời gian tới.


Các cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh


Các cá nhân được  Sở Y tế tặng Giấy khen

Dịp này, UBND tỉnh Bình Dương đã trao tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích đóng góp, hỗ trợ, phối hợp tổ chức và tham gia phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch cho bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương; Sở Y tế tặng Giấy khen cho 07 cá nhân thuộc Đoàn phẫu thuật tạo hình  thẩm mỹ nhân đạo IL Woong - Hàn Quốc đã có thành tích đóng góp, hỗ trợ, phối hợp tổ chức và tham gia phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch cho bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương trong 25 năm (1995-2019).​

Lượt người xem:  Views:   647
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện