Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 12/12/2019, 11:00
Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng một số dự án
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/12/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 12-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì họp nghe các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện công tác bồi thường giải phóng mặt bằng một số công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị, thành phố.

Theo báo cáo của các cơ quan, đơn vị, có 06 dự án đề xuất UBND tỉnh chấp thuận chủ trương kéo dài thời gian thực hiện giải phóng mặt bằng. Cụ thể, Dự án đường Mỹ Phước – Tân Vạn nối dài về hướng Khu công nghiệp Mỹ Phước II và III; dự án nâng cấp, mở rộng đường ĐT743 từ Miếu Ông Cù đến nút giao Sóng Thần; dự án đường Tạo lực Mỹ Phước – Bàu Bàng đoạn từ đường 7B đến Khu công nghiệp Bàu Bàng; dự án đường từ Ngã ba Mười Muộn đi ngã ba Tân Thành; dự án Khu quy hoạch xây dựng Bệnh viện và một số công trình Nhà nước tại phường Định Hòa; dự án nâng cấp đường ĐH406. 

 

Đường ĐT743 đang triển khai khâu giải phóng mặt bằng để nâng cấp, mở rộng

Theo Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh, tiến độ thực hiện bồi thường, giải tỏa các dự án hiện nay chưa đạt so với kế hoạch đề ra do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan.

Qua ý kiến giải trình của các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, đây là các công trình có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh, do đó, các đơn vị cần rà soát kỹ lại các dự án, xem xét khó khăn, vướng mắc ở những khâu nào để đề xuất giải pháp khắc phục. Chủ đầu tư phối hợp với đơn vị thi công xác định cụ thể thời gian giải quyết xong khâu đền bù giải phóng mặt bằng và thời gian hoàn thành thi công để đề xuất thời gian gia hạn thực hiện các dự án. Đồng thời, cần phối hợp với các cơ quan của tỉnh đẩy nhanh tiến độ các công trình, nhất là việc giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án. Về thời gian gia hạn các dự án như đề xuất, UBND tỉnh sẽ xem xét xin ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy và HĐND tỉnh.

Lượt người xem:  Views:   2774
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện