Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 08/12/2019, 14:00
Trung tâm Nhân đạo Quê Hương trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/12/2019 | Mai Xuân - Xuân Thi

TTĐT - ​Sáng 08-12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (thị xã Dĩ An) đã tổ chức kỷ niệm 18 năm thành lập (10/12/2001-10/12/2019) và trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Đến dự có bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, một số sở, ngành tỉnh, UBND thị xã Dĩ An.

Trong 18 năm qua, được sự chung tay góp sức của cộng đồng, đến nay Trung tâm có cơ sở khang trang, đáp ứng hoạt động nuôi dạy cho 345 trẻ mồ côi, khuyết tật. Ngoài ra, Trung tâm còn xây dựng trường mầm non, tiểu học, tổ chức giảng dạy cho trẻ em tại Trung tâm và một số trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận. Với tình thương yêu của cán bộ, nhân viên, giáo viên Trung tâm nhân đạo Quê Hương, các em ngoài được học văn hoá, còn được tạo điều kiện học nghề và các môn năng khiếu như ca nhạc, thể thao...

Với tinh thần sẻ chia, nhiều năm qua, Trung tâm còn giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, như tặng 81.500 phần quà, 2.976 suất học bổng, 19.145 chiếc xe lăn, 481 chiếc xe lắc, 1.040 chiếc xe đạp...


Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy tặng học bổng cho trẻ em tại Trung tâm 

Tại chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập, Trung tâm đã trao tặng 2.000 phần quà, 50 suất học bổng cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Bà Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhận bảng xác lập kỷ lục Việt Nam

Dịp này, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao bảng xác lập kỷ lục cho Trung tâm với kỷ lục tổ chức lễ cưới tập thể cho nhiều cặp đôi khuyết tật tại Việt Nam, với 100 cặp đôi. Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy cũng đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất cho trẻ em đang được nuôi dạy tại Trung tâm và ủng hộ Trung tâm 100 triệu đồng. Nhiều nhà hảo tâm cũng đã tài trợ tiền mặt và hàng ngàn phần quà cho trẻ em khó khăn. 

Lượt người xem:  Views:   749
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện