Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 16/12/2019, 11:00
Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc khánh thành dây chuyền sản suất thép lá cán nguội
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/12/2019 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Tối 16-12, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một), Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đã tổ chức Lễ khánh thành 02 hệ thống dây chuyền sản xuất thép lá cán nguội và tri ân khách hàng năm 2019.

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các đối tác khách hàng.

Phát iểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc cho biết, dây chuyền cán nguội số 4 với tốc độ đạt 1.200 mét/phút, công suất thiết kế khoảng 200.000 tấn/năm; dây chuyền cán nguội số 5 có tốc độ đạt 1.400 mét/phút, công suất thiết kế khoảng 250.000 tấn/năm. Tổng giá trị đầu tư 02 dây chuyền khoảng 250 tỷ đồng. Việc lắp đặt và đưa vào vận hành thành công 02 dây chuyền hiện đại, an toàn với môi trường là bước ngoặt lớn cho doanh nghiệp; đảm bảo được nguồn nguyên liệu bán thành phẩm, đầu vào cho các dây chuyền mạ hiện đại nhằm cắt giảm được chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm, là nhân tố quan trọng để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu và cạnh tranh trên thị trường nội địa.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khánh thành day chuyền sản xuất

Được biết, bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc còn quan tâm thực hiện các công tác xã hội từ thiện, phong trào thể dục thể thao trong và ngoài tình. Năm 2019, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đã tài trợ 1,9 tỷ đồng cho các đối tượng khó khăn trong và ngoài tỉnh; đóng góp ngân sách Nhà nước hơn 141 tỷ đồng.


Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) - Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm ghi nhận những đóng góp của Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời chúc mừng Công ty đã hoàn thành và đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất hiện đại. UBND tỉnh tin tưởng, Công ty sẽ tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, hoạt động hiệu quả để cung cấp cho thị trường sản phẩm có chất lượng cao, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế; tạo động lực nhằm đảm bảo nâng cao đời sống người lao động; tiếp tục đóng góp ngày càng nhiều hơn công tác từ thiện xã hội và phong trào thể dục thể thao của tỉnh nhà. Tỉnh Bình Dương sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung và Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc nói riêng đạt được nhiều thành quả trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh.

 

Công nhân vận hành dây chuyền sản xuất

Lượt người xem:  Views:   793
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện