Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 24/12/2019, 01:00
NTT Việt Nam trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc tại trường THCS Chu Văn An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/12/2019

TTĐT - ​Ngày 24-12, tại TP.Thủ Dầu Một, Công ty NTT Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và chia sẻ kỹ năng môn bóng đá cho học sinh trường Ngô Thời Nhiệm và THCS Chu Văn An.

Tại trường THCS Chu Văn An, NTT Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2018-2019 và 60 bộ đồ thể thao cho đội bóng của trường.

Lãnh đạo NTT Việt Nam và các đại biểu trao học bổng và chụp hình lưu niệm với các em học sinh trường THCS Chu Văn An

Lãnh đạo NTT Việt Nam và đại biểu trao tặng quà cho trường THCS Chu Văn An

Bên cạnh trao học bổng, Ban huấn luyện viên câu lạc bộ bóng đá Omiya Ardija của Nhật Bản đã truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng trong chơi bóng và truyền cảm hứng cho các em học sinh yêu thích môn thể thao này. Được biết, Câu lạc bộ bóng đá Omiya Ardija là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn NTT East Nhật Bản hiện đang là đối tác của Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT Việt Nam) triển khai xây dựng thành phố thông minh Bình Dương trên các lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.



Các huấn luyện viên Câu lạc bộ Omiya Ardija của Nhật Bản​ chia sẻ những kỹ năng trong đá bóng với các em học sinh trường Ngô Thời Nhiệm và THCS Chu Văn An

Ông Tomoaki Kanazawa - Trưởng Văn phòng điều hành NTT Việt Nam tại Bình Dương cho biết, thời gian qua, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, NTT Việt Nam luôn có những hoạt động cùng chính quyền tỉnh Bình Dương chăm lo cho các đối tượng khó khăn, nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, NTT Việt Nam cũng hướng đến mục tiêu tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể dục thể thao nhằm nâng cao thể lực, kỹ năng chơi bóng và khơi dậy niềm đam mê bóng đá đối với các em học sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Lượt người xem:  Views:   1332
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện