Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 04/12/2019, 18:00
Đại học Bình Dương khánh thành Học viện mạng Cisco
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/12/2019 | Nguyễn Hạnh

TTĐT - Sáng 04-12, Trường Đại học Bình Dương phối hợp với Công ty Cisco Việt Nam khánh thành Học viện mạng Cisco – Đại học Bình Dương.

Tham dự có TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, bà Marcella O’Shea – Đại diện Cisco toàn cầu; bà Trần Thị Thanh Nga – Giám đốc Cisco Việt Nam; đại diện lãnh đạo Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, một số sở, ngành tỉnh Bình Dương, Hội Tin học Bình Dương, Công ty VNPT Bình Dương.

Học viện được thành lập nhằm tạo điều kiện để sinh viên nhà trường, đặc biệt là sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) có cơ hội tiếp cận chương trình đào tạo quốc tế từ hệ thống các chương trình đào tạo của Cisco Networking Academy; sinh viên có khả năng tham gia các kỳ thi, chứng chỉ quốc tế về công nghệ mới với giá trị toàn cầu. Ngoài ra, nằm trong chiến lược và mục tiêu phát triển của Khoa FIRA sau khi thành lập Học viện, Khoa sẽ tiến hành tích hợp chương trình đào tạo của Học viện Cisco với các chuyên ngành đào tạo của Khoa.

 

Bà Marcella O’Shea – Đại diện Cisco toàn cầu trao chứng nhận Học viện mạng Cisco – Đại học Bình Dương cho TS.Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương

TS.Nguyễn Hoàng Sỹ – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo cho biết, Khoa FIRA là đơn vị được xem là tiên phong tại Bình Dương trong việc hợp tác với Công ty Cisco Việt Nam khánh thành Học viện mạng Cisco.

 

Đại biểu tham quan Học viện mạng Cisco

Đây là một trong những chiến lược của Đại học Bình Dương nhằm mở rộng hợp tác quốc tế, góp phần triển khai và thúc đẩy sự nghiệp giáo dục đào tạo thông qua việc trao đổi, liên kết, tài trợ, chuyển giao các nguồn lực nhằm khai thác thế mạnh của các bên.

Kể từ khi thành lập đến nay trường Đại học Bình Dương đã ký kết hợp tác với hơn 30 trường đại học, viện nghiên cứu, tập đoàn giáo dục của 11 quốc gia trên thế giới bao gồm: Nga, Ba Lan, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Belarus, Trung Quốc, Lào, Campuchia. Các đối tác thường xuyên và liên tục gửi đội ngũ chuyên gia có chất lượng sang Đại học Bình Dương tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Lượt người xem:  Views:   1260
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện