Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 04/12/2019, 10:00
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/12/2019 | Thu Thảo - Quốc Chiến

TTĐT - Ngày 04-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm: Ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành - Giám đốc Sở Công Thương; ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cáo, Viện trưởng viện kiểm sát Quân sự Trung ương  đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Định (TX.Bến Cát) và xã Hưng Định (huyện Bàu Bàng).

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp thứ 8; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của cả nước...

Sau phần báo cáo của đại biểu, cử tri bày tỏ phấn khởi trước tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2019. Đặc biệt, Quốc hội đã xem xét thông qua các dự án luật, nhất là các vấn đề liên quan đến Bộ Luật Lao động (sửa đổi).

 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Hưng Hòa

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng phản ánh một số vấn đề liên quan đến vấn đề an ninh trật tự, đường xuống cấp, an toàn giao thông; quá tải sĩ số học sinh của các trường học; tuyến đường ĐT741 chưa có cống thoát nước gây ngập úng cục bộ.... Do đó, cử tri kiến nghị, ngành chức năng cần quản lý chặt chẽ hơn việc hoạt động của các loa “kẹo kéo” để không ảnh hưởng đến người dân; ngành chức năng cần lắp đặt biển báo giao thông, đèn tín hiệu giao thông ở những điểm đen về giao thông; cần quản lý chặt chẽ hơn các điểm kinh doanh game...

 

 

Cử tri phường Tân Định và xã Hưng Hòa phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Thay mặt đoàn ĐBQH, ông Trần Văn Nam ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ông cũng đã trả lời cụ thể những ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm, đồng thời chỉ đạo các sở, ngành có liên quan và địa phương xem xét giải quyết. Những vấn đề vướng mắc còn lại thuộc thẩm quyền của Quốc hội, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp, kiến nghị lên Quốc hội.

Lượt người xem:  Views:   495
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện