Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 26/11/2019, 18:00
Dự kiến, ngày 10/01/2020 sẽ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Dương lần thứ X
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/11/2019 | Kim Chi

​TTĐT - Chiều 26-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp Ban chỉ đạo triển khai Kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ X, năm học 2019-2020. Ông Đặng Minh Hưng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Theo kế hoạch, HKPĐ tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2019 đến ngày 12/3/2020 với sự tham gia của 11.236 vận động viên là học sinh đến từ 35 đoàn thể thao của các trường phổ thông trong toàn tỉnh. HKPĐ sẽ tổ chức thi đấu các môn thể thao, gồm: Điền kinh, bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, võ thuật, thể dục Aerobic, cờ vua, kéo co. Lễ khai mạc dự kiến được tổ chức vào lúc 17h45' ngày 10/01/2020 tại Sân vận động tỉnh Bình Dương.

Thông qua HKPĐ nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động  "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, giáo dục toàn diện cho học sinh; góp phần thực hiện mục tiêu Nghị quyết số 29/NQ-TW của Ban chấp hành Trung ương (khóa XI) về "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế". Thông qua tổ chức HKPĐ để đánh giá công tác giáo dục thể chất và các hoạt động thể dục, thể thao trong các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh; đồng thời phát hiện, tuyển chọn những học sinh có thành tích, tài năng thể thao phù hợp với yêu cầu của đội tuyển học sinh để tập trung bồi dưỡng, chuẩn bị tham dự HKPĐ toàn quốc lần thứ X năm 2020.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo căn cứ vào nhiệm vụ được phân công chuẩn bị các điều kiện cần thiết để HKPĐ diễn ra thành công tốt đẹp. Ban thường trực cần sớm hoàn thiện kịch bản chi tiết để triển khai hướng dẫn các địa phương và nhà trường chuẩn bị, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng các môn thi đấu; đảm bảo cơ sở vật chất, an toàn, an ninh và an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian thi đấu. Các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường thời lượng tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của HKPĐ để mọi người tham gia hưởng ứng; đồng thời xác định đây là một trong các hoạt động lớn nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lượt người xem:  Views:   2056
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện