Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 01/11/2019, 22:00
Becamex IDC và COEX hợp tác phát triển Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố Mới Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/11/2019 | Cao Văn

TTĐT - ​Chiều 01-11, tại TP.Thủ Dầu Một, Tổng Công ty Becamex IDC và COEX – đơn vị sở hữu, vận hành trung tâm triển lãm hàng đầu của Hàn Quốc và là nhà tổ chức hội Nghị, triển lãm thương mại lớn nhất Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố Mới Bình Dương.

Thông qua thỏa thuận, COEX và Tổng Công ty Becamex IDC tiến hành chia sẻ bí quyết quản lý điều hành Trung tâm Hội nghị triển lãm với vai trò là đối tác chiến lược và phát triển tổ chức các hội nghị và triển lãm đẳng cấp quốc tế tại Trung tâm Thương mại Thế giới tại thành phố Mới Bình​ Dương (WTC BDNC) do Tổng Công ty Becamex IDC xây dựng và phát triển. 

Tổng Công ty Becamex IDC và COEX mong muốn sẽ tạo ra một nền tảng dịch vụ thương mại quốc tế cũng như phát triển một lực lượng lao động có kỹ năng cao trong lĩnh vực dịch vụ thương mại và triển lãm quốc tế trong tương lai tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Na​​m, Việt Nam. Theo đánh giá của COEX, Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, đặc biệt có hơn 750 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư và phát triển nhà máy tại hệ thống các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

Tổng Công ty Becamex IDC phát triển WTC BDNC với mong muốn hình thành và phát triển Trung tâm Thương mại Thế giới tại thành phố Mới Bình Dương với mục tiêu kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương phát triển giao thương quốc tế, đưa Bình Dương trở thành một khu vực năng động với đa dạng dịch vụ chuyên nghiệp, phát triển nhân lực có khả năng hoạt động thương mại toàn cầu và tăng sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực. Tổng Công ty Becamex IDC đã nghiên cứu và trình đề án với UBND tỉnh Bình Dương để phát triển khu phức hợp này nhằm hướng đến nâng cao tỷ trọng dịch vụ tại tỉnh Bình Dương và gắn liền với 5 chủ điểm chủ đạo trong Chương trình đột phá của tỉnh nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, quy hoạch đô thị văn minh hiện đại, phát triển dịch vụ chuyên nghiệp trình độ cao, huy động các nguồn lực trong và ngoài nước để phát triển cũng như mong muốn nâng tầm quốc tế thương hiệu Bình Dương giai đoạn 2016-2020. Hơn nữa đề án này cũng nằm trong tổng thể phát triển Thành phố thông minh Bình Dương.

WTC BDNC sẽ được UBND tỉnh Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC công​ bố vào ngày 23/11/2019 sắp tới. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis – Bình Dương 2019 diễn ra từ 24/11/2019 đến 26/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   1918
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện