Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 05/11/2019, 17:00
Tập huấn tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Hệ thống đường dây nóng 1022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/11/2019 | Kim Chi

TTĐT - Chiều 05-11, tại TP. Thủ Dầu Một, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thí điểm việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức chuyên đề đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương.

Tham dự hội nghị có ông Lai Xuân Thành - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các phòng, ban, đơn vị và các phường của TP.Thủ Dầu Một

Hội nghị đã giới thiệu khái quát Hệ thống đường dây nóng 1022 của tỉnh. Theo đó, Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương là Trung tâm liên  lạc (Contact Center) hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày trong tuần để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức bằng nhiều phương thức khác nhau như điện thoại vào đầu số 1022; truy cập ứng dụng Web: http://1022.binhduong.gov.vn; sử dụng các ứng dụng OTT, như  Zalo, Viber, Facebook; sử dụng App: “1022 Bình Dương” trên các thiết bị thông minh (smartphone); tin nhắn SMS; email…

Nhân viên trực Hệ thống đường dây nóng sẽ giải đáp trực tiếp. Các phản ánh, kiến nghị mà nội dung trả lời không thuộc phạm vi thẩm quyền của Hệ thống đường dây nóng thì nhân viên Hệ thống đường dây nóng sẽ chuyển tiếp ngay cho các cơ quan chức năng, đơn vị xử lý.

Hội nghị tập huấn nhằm triển khai, hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức của TP.Thủ Dầu Một và các phường biết cách thức tham gia, thực hiện. Đồng thời thực hiện thí điểm nhằm kiểm tra tính sẵn sàng đáp ứng của hệ thống trong việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Hệ thống đường dây nóng 1022 được đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng và chính xác, đảm bảo thời gian ra mắt và chính thức vận hành Hệ thống đường dây nóng của tỉnh Bình Dương vào ngày 24/11/2019.

Lượt người xem:  Views:   788
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện