Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 08/11/2019, 11:00
Tuyên dương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu lần thứ III, năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/11/2019 | Kim Chi
TTĐT - Tối 08-11, tại TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu lần thứ III; tuyên dương cán bộ Đoàn trung học phổ thông trúng tuyển đại học lần thứ IV năm 2019 và tuyên dương học sinh "3 rèn luyện" lần thứ IX, năm học 2018-2019.


​Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Trong những năm qua, cùng với quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Trong đó có sự cống hiến, lao động, sáng tạo của đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ các cấp từ bậc mầm non đến bậc đại học, cùng với sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội các trường học. Đây là lực lượng nòng cốt trong việc triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ đến đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên; là lực lượng xung kích, tình nguyện trong việc đảm nhận thực hiện các đề tài, sáng kiến nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ; đồng thời cũng là những người truyền cảm hứng thắp lên ngọc lửa say mê học tập cho các em học sinh. Trong những gương tiêu biểu được tuyên dương trong buổi lễ, nhiều giáo viên, giảng viên trẻ có các đề tài nghiên cứu khoa học, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Để đạt được những kết quả trên, các thầy cô đã luôn nỗ lực, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của người đoàn viên, thanh niên là các cán bộ, giảng viên, giáo viên trẻ tại đơn vị trong việc phát huy chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị nhà trường và là những người thầy, người cô luôn tận tụy với nghề, không ngừng học tập vươn lên lĩnh hội những kiến thức mới để phục vụ cho mỗi giờ đứng lớp trước học sinh, sinh viên thêm sinh động và "tiếp lửa" cho các học trò của mình về tinh thần học tập không ngừng; ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập cùng với công tác Đoàn, Đội ở các trường.

 

 

Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương

 

Phát động Cuộc thi viết "Ngày tôi vào Đảng Cộng sản Việt Nam"

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức tuyên dương 84 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2019; 20 cán bộ Đoàn THPT có thành tích xuất sắc trong kỳ thi đại học năm 2019 và 17 học sinh khối trung cấp đã đạt danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" năm học 2018-2019. Đồng thời tổ chức phát động Cuộc thi viết "Ngày tôi vào Đảng Cộng sản Việt Nam" cùng đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020); 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020) và 10 năm thành lập Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương (8/1/2010-8/1/2020) với chủ đề "Tự hào truyền thống học sinh, sinh viên Bình Dương".


Lượt người xem:  Views:   1275
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện