Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 29/11/2019, 15:00
Tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII và Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/11/2019 | Kim Chi

TTĐT - Sáng 29-11, tại TP.Thủ Dầu Một, Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII, năm 2017 - 2019 và Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV (2018 - 2019).

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; cùng với các thí sinh đạt giải trong hội thi.

Sau thời gian phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức đã nhận được 60 giải pháp tham gia theo các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; Cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; Vật liệu, hóa chất, năng lượng; Nông, lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; Y, dược và Giáo dục-đào tạo.

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng, Ban tổ chức đã nhận được 1.040 sản phẩm dự thi. Trong đó bao gồm các lĩnh vực đồ dùng dành cho học tập; đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và các giải pháp phục vụ sản xuất, bảo vệ môi trường, phần mềm tin học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tiềm năng sáng tạo khoa học kỹ thuật của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đội ngũ cán bộ làm công tác khoa học kỹ thuật. Hội thi là môi trường thuận lợi, vừa giúp cho việc ứng dụng có hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tiễn cuộc sống; vừa tạo điều kiện chuyển giao công nghệ và tăng cường trao đổi thông tin với các tổ chức, cá nhân có hoạt động sáng tạo kỹ thuật, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương. Riêng Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng được tỉnh tổ chức hàng năm đã trở thành một sân chơi bổ ích, trí tuệ và khoa học, nơi các em học sinh không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo mà còn có ý nghĩa nhân văn hơn khi gửi gắm trong mỗi sản phẩm là những ước mơ, khát vọng của bản thân.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 32 giải sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương gồm: 04 giải nhất, 06 giải nhì, 05 giải ba và 10 giải khuyến khích, 07 giải phong trào; đồng thời trao 52 giải sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng gồm: 03 giải nhất, 09 giải nhì, 13 giải ba, 18 giải khuyến khích và 09 giải phong trào.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ IX, năm 2019 - 2021 và Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XVI (2019 - 2020).

 

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII cho các tác giả, nhóm tác giả

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các tác giải đạt giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV



Ban tổ chức trao giải cho các tác giải đạt giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV

Lượt người xem:  Views:   1454
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện