Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 15/10/2019, 17:00
Trường Đại học RMIT (Úc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/10/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 15-10, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đại diện trường Đại học RMIT (Úc) do bà Susan Barr - Giám đốc chương trình đào tạo bồi dưỡng cao cấp trường Đại học RMIT làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi về cơ hội hợp tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh; trao đổi về những hỗ trợ của Đại học RMIT trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng dành riêng cho Bình Dương. 

RMIT 1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp bà Susan Barr - Giám đốc chương trình đào tạo bồi dưỡng cao cấp trường Đại học RMIT

Thay mặt đoàn, bà Susan Barr cho biết, Đại học RMIT là một trong những trường lớn và lâu đời nhất tại Úc, gồm có 03 trường đại học thành viên, 17 khoa trực thuộc với tổng số sinh viên hiện nay trên 83.000 và 6.000 cán bộ, giáo viên. Trên thế giới, RMIT có mặt ở nhiều quốc gia và khẳng định được chất lượng giáo dục; giảng dạy tổng hợp nhiều lĩnh vực, ngành nghề và cấp bậc đào tạo. Tại Việt Nam, RMIT có 02 cơ sở hoạt động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với 7.000 sinh viên theo học. Trong 8 năm qua, RMIT cũng đã đào tạo cao cấp cho hơn  2.000 cán bộ của Việt Nam. 

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đã chia sẻ với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, trong đó nhấn mạnh việc tỉnh chú trọng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Sau buổi làm việc, hai bên sẽ có chương trình làm việc về nội dung, xây dựng đề án hợp tác đào tạo cụ thể phục vụ cho sự phát triển của tỉnh và xây dựng thành phố thông minh. 

Lượt người xem:  Views:   1277
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện