Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 07/10/2019, 15:00
Kocham Bình Dương trao 219 suất học bổng "Nâng bước ước mơ” năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2019 | Kim Chi

​TTĐT - Sáng 07-10, Tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (Kocham Bình Dương) đã tổ chức Chương trình trao "Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ" lần VI và trao nhà tình thương Kocham.

Tham dự chương trình có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Ahn Seong Ho - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh;   ông Kim Won Sik-Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương.   

Tại Chương trình, có 219 học sinh vượt khó, học giỏi đã được nhận "Học bổng Kocham - nâng bước ước mơ" với số tiền hơn 700 triệu đồng, trong đó có 135 suất học bổng cho học sinh THPT (mỗi suất 4 triệu đồng) và 84 suất học bổng cho học sinh THCS (mỗi suất 2 triệu đồng).

Dịp này, Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương còn hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, mỗi căn 80 triệu đồng cho 13 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

 

 

Trao học bổng cho các học sinh THPT và THCS

 

Trao bảng tượng trưng nhà tình thương cho các gia đình khó khăn

Trong những năm qua, doanh nghiệp Hàn Quốc luôn là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Tính đến nay, trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, Hàn Quốc đứng vị trí thứ 4 với 737 dự án với tổng số vốn 3,19 tỷ đô la Mỹ. Không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương, tạo việc làm cho người lao động, các công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương còn tích cực đồng hành, tham gia các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng cho người dân trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Đặng Minh Hưng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự chia sẻ giúp đỡ của Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc, các doanh nghiệp Hàn Quốc và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội. Trong hơn 6 năm qua, các đơn vị đã hỗ trợ tặng học bổng, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, trao tặng quà Tết… với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, động viên tinh thần to lớn giúp học sinh nghèo hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường. Lãnh đạo tỉnh và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương cùng các nhà tài trợ mong rằng các em sẽ nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, tiếp tục học tập tốt, rèn luyện tốt, trở thành những công dân hữu ích, để cùng với lực lượng lao động tỉnh nhà chung tay xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Lượt người xem:  Views:   962
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện