Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 12/10/2019, 12:00
Đại hội Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/10/2019 | Mai Xuân

TTĐT - ​Chiều 11-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương (BDBF) đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024. ​

Trong, nhiệm kỳ qua, hoạt động của BDBF đã đáp ứng tôn chỉ mục đích, vì quyền lợi của doanh nghiệp, cộng đồng và quốc gia; tập hợp, đoàn kết và hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả; trao đổi kinh nghiệm quản lý, mở rộng thị trường; thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Bình Dương và kinh tế Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh và đại biểu chụp hình lưu niệm với Ban Chấp hành Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương nhiệm kỳ 2019-2024

​Trong nhiệm kỳ 2019-2024, BDBF tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng và tổ chức hiệu quả hoạt động của các ban chuyên trách, phát triển thêm thành viên mới với mục tiêu "tạo được giá trị đích thực cho thành viên" khi tham gia. BDBF sẽ tổ chức định kỳ các buổi sinh hoạt, giao lưu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nhân về mọi lĩnh vực liên quan đến quản trị doanh nghiệp và quản trị cuộc sống; đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của thành viên khi cần thiết. BDBF phát huy vai trò cầu nối giữa thành viên với các cơ quan chức năng; tham gia đóng góp ý kiến vào các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp thành viên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành BDBF gồm 54 thành viên; Ban kiểm tra; Ban chuyên trách và thư ký. Ông Mai Hữu Tín tiếp tục được bầu làm Chủ tịch BDBF nhiệm kỳ 2019-2024.

Chiều cùng ngày, BDBF tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm​ - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm đã nhắc lại những dấu ấn quan trọng và tự hào của giới doanh nhân Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, cộng đồng doanh nhân tỉnh đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong công cuộc xây dựng tỉnh nhà. Ông đề nghị, các cấp, các ngành cần tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo; phát triển sản xuất, kinh doanh. BDBF và các hiệp hội nghề nghiệp, ngành hàng cần phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành chức năng đẩy mạnh tìm hiểu thị trường, xúc tiến sản xuất, kinh doanh; tạo bước chuyển căn bản về chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên bước đường hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển bền vững.

Lượt người xem:  Views:   1381
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện