Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 08/10/2019, 10:00
Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2019 | Kim Chi

TTĐT - Chiều 08-10, tại TX.Thuận An, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và tổng kết hoạt động năm 2019.

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Qua 15 năm phát triển, đến nay Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã thu hút trên 100 hội viên tham gia. Với mục tiêu cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức để đứng vững và từng bước phát triển, tích cực sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho nhiều lao động và tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Hội Nữ Doanh nhân tỉnh đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các hội viên; tổ chức cho hội viên tham gia các đợt tìm hiểu kiến  thức pháp luật liên  quan đến  hoạt động sản xuất kinh doanh; tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực, kiến thức về công nghệ 4.0; tổ chức các chuyến đi thực tế, hành trình về nguồn ở các tỉnh, thành; tham dự các hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh... Đặc biệt, Hội đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, hỗ trợ khám, chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách, người già neo đơn; trao tặng học bổng chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”; tặng quà nhân các dịp lễ, Tết; hỗ trợ xây dựng 16 căn nhà tình thương; hỗ trợ  các xã nghèo ở các tỉnh miền Tây xây dựng cầu giao thông nông thôn… với tổng số tiền trên 3 tỷ 300 triệu đồng.

 

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đã nỗ lực phấn đấu, thể hiện vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, góp phần tích cực vào việc sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Qua đó, mong muốn các nữ doanh nghiệp tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương; tích cực phát huy đoàn kết, năng động, sáng tạo, ngày càng chủ động hơn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Lượt người xem:  Views:   2406
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện