Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 20/09/2019, 15:00
Giải pháp liên kết doanh nghiệp thực hiện chuỗi sản phẩm nông sản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/09/2019 | Quốc Chiến

TTĐT - Sáng 20-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội nông dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp liên kết doanh nghiệp thực hiện chuỗi sản phẩm nông sản năm 2019”.

Ông Mai Hùng Dũng-Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã đến dự. Tham dự có các chuyên gia khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp, các sở, ngành, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, các hợp tác xã, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu trong tỉnh.

 

Toàn cảnh hội thảo

 

Diễn giả trình bày tham luận tại hội thảo

Hội thảo tập trung thảo luận xoay quanh một số nội dung về: Vai trò công nghệ tiên tiến trong chuỗi giá trị nông sản; hướng phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; việc lựa chọn, ứng dụng công nghệ về giống, canh tác, thu hoạch, bảo quản, sơ chế; sản xuất theo quy trình khép kín để khắc phục các yếu tố bất lợi của thời tiết, đem lại hiệu quả trong sản xuất. Hội thảo còn đề cập vai trò của các đơn vị nghiên cứu trong việc tăng giá trị chuỗi sản phẩm và kết nối đầu ra nông sản; sự cần thiết trong việc liên kết doanh nghiệp thực hiện chuỗi sản phẩm nông nghiệp và một số nội dung về quản lý, sử dụng nhãn hiệu tập thể, sản xuất cây ăn trái theo hướng nông nghiệp hữu cơ..

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng nhấn mạnh, hiên nay, đã có doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, Hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã liên kết với nông dân để sản xuất, xuất khẩu nông sản ra nước ngoài, đem lại giá trị kinh tế cao. Qua hội thảo, các nhà khoa học, doanh nghiệp, nông dân cùng trao đổi để có sự hỗ trợ trong những mô hình sản xuất mới, ứng dụng công nghệ cao, liên kết bền vững giữa sản xuất và tiêu thụ để nâng cao hiệu quả kinh tế nông nghiệp.

Lượt người xem:  Views:   1095
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện