Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 06/09/2019, 16:00
Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học mới 2019-2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/09/2019 | Kim Chi

​TTĐT - Sáng 06-9, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Minh Đức - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị đào tạo, nghiên cứu, các đối tác doanh nghiệp trong nước.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao - đã tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một. Là trường đại học công lập trọng điểm của tỉnh Bình Dương, sau 10 năm xây dựng và phát triển, Đại học Thủ Dầu Một đã trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển theo định hướng ứng dụng. Năm học mới 2019-2020, trường chào đón 4.100 tân sinh viên nhập học, nâng quy mô toàn trường lên 16.000 sinh viên, 1.000 học viên cao học, học tập và nghiên cứu ở 38 ngành bậc đại học, 9 ngành cao học, 1 ngành tiến sĩ.

Để hòa nhập với giáo dục đại học khu vực ASEAN và quốc tế, Đại học Thủ Dầu Một đã và đang nỗ lực đổi mới toàn diện cả về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy và quản trị đại học. Các chương trình đào tạo được sửa đổi theo hướng hợp tác đa ngành, có đối sánh với chương trình của các đại học tiên tiến trong khu vực ASEAN, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tư duy mới. Hoạt động dạy và học từng bước được điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với những thay đổi nhanh chóng của môi trường giáo đại học với việc kết hợp dạy và học trên lớp, dạy và học trực tuyến qua hệ thống E-Learning, dạy và học qua thiết bị thông minh, mô hình, mô phỏng. Nhà trường cũng nỗ lực liên kết với các doanh nghiệp, hướng đến mô hình doanh nghiệp trong trường học để cùng chia sẻ lợi ích kinh tế và xã hội. Với kế hoạch chiến lược phát triển theo định hướng đại học thông minh gồm các cấu phần: Khuôn viên thông minh, công nghệ thông minh, quản trị thông minh, ảnh hưởng thông minh, Nhà trường đang cố gắng tạo lập nền tảng giảng dạy và học tập vượt trội để không bị bỏ lại phía sau trong sự phát triển của giáo dục đại học khu vực ASEAN và quốc tế. Đây cũng là những cam kết của nhà trường để thực hiện mục tiêu đến năm 2030, trường vào tốp 250 trong danh sách các trường đại học tốt nhất châu Á.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 06 sinh viên đạt thành tích cao trong Kỳ thi Olympic Toán học, Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2019. Lãnh đạo trường cũng đã khen thưởng cho 18 tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ tuyển sinh năm 2019.


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Kỳ thi Olympic Toán học, Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2019

Lượt người xem:  Views:   657
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện