Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 15/09/2019, 18:00
FPT Telecom khánh thành sân chơi thiếu nhi tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/09/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 15-9, FPT Telecom tổ chức Lễ khánh thành sân chơi thiếu nhi tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Đây là sân chơi đầu tiên của cả nước được khánh thành từ chiến dịch FoxSteps do FPT Telecom khởi xướng.

Đến dự Lễ khánh thành có ông Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom; ông Lê Văn Khánh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cán bộ nhân viên FPT chi nhánh Bình Dương và đông đảo các em thiếu nhi.

Sân chơi được xây dựng trên diện tích 100m² với tổng kinh phí đầu tư gần 100 triệu đồng, gồm hệ thống trò chơi liên hoàn như xích đu, cầu trượt, thú nhún, bập bênh…dành cho các em trong độ tuổi từ tiểu học đến trung học cơ sở. Sân chơi mở cửa miễn phí để thiếu nhi đến vui chơi, thư giãn, từ đó góp phần thúc đẩy sự sáng tạo trong học tập, sinh hoạt, phát triển toàn diện của bản thân các em.

 

Đại biểu cắt băng khánh thành sân chơi thiếu nhi

 

Đại diện lãnh đạo FPT Telecom trao tặng bảng tượng trưng ghế đá và thùng rác cho Nhà Thiếu nhi tỉnh

 

Sân chơi thiếu nhi mở cửa miễn phí cho trẻ em đến vui chơi

Dịp này FPT Telecom còn trao tặng 5 góc học tập trị giá 1 triệu đồng/góc dành cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; trao tặng cho Nhà Thiếu nhi tỉnh 10 ghế đá và thùng rác, lắp đặt hệ thống Wifi tốc độ cao miễn phí phục vụ cho các em và phụ huynh.

Được biết, thời gian qua, bên cạnh thành công trong kinh doanh, FPT Telecom luôn chủ động và tích cực trong các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, xã hội, đặc biệt, đối với các chương trình vì trẻ em luôn được công ty quan tâm. Chiến dịch FoxSteps – Chinh phục thử thách 13 vòng Trái Đất đã chính thức ra đời với hành trình 10.000 cán bộ, nhân viên FPT Telecom cùng đi bộ, chạy bộ trong 21 ngày đêm liên tục để gây quỹ xây dựng sân chơi toàn quốc cho trẻ em trên khắp 59 tỉnh, thành cả nước. Trong suốt thời gian đó, mỗi cán bộ, nhân viên bằng khả năng của mình từ đi bộ, chạy bộ đã không ngừng nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho quỹ xây dựng sân chơi của Chiến dịch FoxSteps. Mỗi km đi được sẽ được quy đổi tương ứng với 10.000 đồng. Và sau 21 ngày đêm, 10.000 cán bộ, nhân viên FPT Telecom đã đi được quãng đường dài 520.975 km tương đương với số tiền 7 tỷ đồng được đóng góp xây dựng sân chơi cho trẻ em toàn quốc.

Lượt người xem:  Views:   1616
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện