Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 17/08/2019, 13:00
EIU trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 tân cử nhân, kỹ sư
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/08/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 17-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2019 cho hơn 200 sinh viên thuộc các khoa Quản tri kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và Điều dưỡng.

Đến dự có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, EIU, phụ huynh và các sinh viên tốt nghiệp.

EIU do Tổng Công ty Becamex IDC thành lập, vận hành theo mô hình nhiều đại học trong một đại học, là nơi thu hút và tập trung giảng viên tốt nghiệp từ nhiều nước Âu - Mỹ, đào tạo theo nhu cầu phát triển của thực tiễn, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước.

 

Ông Đặng Minh Hưng (bìa phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng buổi lễ


Ông Đặng Minh Hưng (bìa trái) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng tân cử nhân

 

TS.Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng trường EIU trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS.Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng trường EIU cho biết, với triết lý giáo dục "Nhân bản, cộng đồng, sáng tạo và bền vững", EIU không chỉ là một mô hình đại học giới hạn giữa việc dạy và học mà còn là một cộng đồng cùng làm việc, học tập, nghiên cứu vì sự phát triển chung. Hiện EIU đang tập trung đào tạo các khối ngành chính về khoa học quản lý, khoa học kỹ thuật - công nghệ và khoa học sức khỏe. Để trở thành một trường đại học đạt chuẩn quốc tế, EIU luôn chú trọng vào chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn kiểm định các trường đại học ở châu Á, xác định tiêu chuẩn tiếng Anh tối thiểu mà một sinh viên tốt nghiệp phải có là IELTS 6.0, xây dựng hệ sinh thái "Giảng dạy học tập - Nghiên cứu khoa học - Kết nối cộng đồng - Thực hành khởi nghiệp". Cụ thể, trung tâm khởi nghiệp, phòng thực nghiệm công nghệ, chế tạo, phòng thí nghiệm chiếu sáng được EIU xây dựng để tạo ra môi trường học tập lý tưởng và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường.

Trong 03 năm qua, đã có hơn 95% sinh viên EIU sau tốt nghiệp đều có việc làm đúng chuyên môn đã học. Riêng năm 2019, tính đến hôm nay đã có trên 75% sinh viên có việc làm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp tích cực của trường Đại học Quốc tế Miền Đông trong suốt thời gian qua. Đồng thời lưu ý, để đảm bảo công tác đào tạo đạt chất lượng, hiệu quả, EIU cần quan tâm nghiên cứu nâng cao chất lượng đào tạo hơn nữa để tạo nguồn nhân lực có trình độ, có khả năng vận dụng linh hoạt những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; chủ động chuẩn bị các điều kiện cần thiết để mở thêm một số mã ngành đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng thành phố thông minh của Bình Dương. Các em sinh viên cần phải phấn đấu, chuyên cần rèn luyện, học tập, say mê nghiên cứu các tài liệu khoa học để nâng cao kiến thức, phấn đấu trở thành công dân hữu ích cho xã hội.

Sinh viên Tung Won Woo (Hàn Quốc) - K4 Marketing ngành Quản trị kinh doanh, EIU nhận bằng tốt nghiệp vui mừng cho biết: "Sau 04 năm học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông, tôi thấy đây là môi trường học tập rất tốt, quý thầy cô và các bạn sinh viên nhiệt tình, thân thiện giúp tôi biết thêm được nhiều điều mới. Chương trình học ở EIU rất đa dạng, giúp tôi có nhiều cơ hội để hiểu biết môi trường thực tại của các công ty. EIU cũng xây dựng các chuyến thăm quan thực tế, tạo nhiều cơ hội để sinh viên làm việc trực tiếp với các công ty trong giai đoạn học tại trường. Tôi cũng chia sẻ kinh nghiệm đối với các bạn sinh viên mới nhập học là cần kết bạn với các sinh viên nước ngoài để trao đổi, giao lưu học hỏi thêm vốn kiến thức tiếng Anh để có thể đạt trình độ tiếng Anh khi tốt nghiệp. Đồng thời cần năng động, nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động ở trường".



Lượt người xem:  Views:   1376
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện