Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 08/08/2019, 17:00
Trao học bổng Chương trình “Cùng em đến trường” tỉnh Bình Dương lần 1, năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/08/2019 | Kim Chi

TTĐT - Sáng 08-8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ trẻ em tỉnh Đặng Minh Hưng đã tham dự Lễ trao học bổng Chương trình "Cùng em đến trường" cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương lần 1, năm 2019. Chương trình do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức cùng với sự tài trợ của Công ty cổ phần Dịch vụ-Thương mại và Xây dựng địa ốc Kim Oanh.

Chương trình đã diễn ra vui tươi, sôi nổi với các tiết mục xiếc, ảo thuật và ca múa nhạc của Nhà thiếu nhi tỉnh; tham gia gian hàng vẽ nghệ thuật; giao lưu sân khấu hóa. Thông qua chương trình "Cùng em đến trường", Công ty địa ốc Kim Oanh đã hỗ trợ trao tặng 379 suất học bổng, xe đạp và quà tặng gồm cặp sách, nón bảo hiểm … với tổng số tiền trị giá  680 triệu đồng, nhằm góp phần động viên các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập khá, giỏi trong năm học 2018-2019 tiếp tục đến trường trong năm học mới 2019-2020. Cụ thể, trao 40 suất học bổng trị giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng mỗi suất và 50 chiếc xe đạp cho trẻ em khó khăn có thành tích học tập khá, giỏi. Dịp này, Câu lạc bộ Onelife Việt Nam tiến hành trao học bổng bảo trợ phí học tập dài hạn cho 23 trẻ em tại Bình Dương. Mức hỗ trợ của học bổng bảo trợ dài hạn là 500.000 đồng 1 tháng.

 

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong năm học 2018-2019

Thời gian qua, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã làm tốt việc vận động sự đóng góp tự nguyện của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh và nguồn ngân sách do Nhà nước hỗ trợ cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng khẳng định Bình Dương luôn quan tâm chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình "Cùng em đến trường" là một trong những hoạt động cụ thể hoá tình cảm yêu thương, chăm lo ấy. Chương trình sẽ được tổ chức hàng năm, luân phiên giữa các huyện thị trên địa bàn tỉnh trước thềm năm học mới để đảm bảo nhu cầu được học tập của tất cả trẻ em trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi gắm niềm tin và hy vọng các học sinh khó khăn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích học tập tốt, trở thành những công dân có ích sau này, những người chủ tương lai của đất nước.

Lượt người xem:  Views:   1535
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện