Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 30/07/2019, 09:00
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp lãnh đạo Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/07/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 29-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hemant Rupani - Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. 

Tại buổi tiếp, ông Hemant Rupani cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho công ty hoạt động sản xuất kinh doanh tại Bình Dương trong suốt thời gian vừa qua. Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, ông Hemant Rupani cho biết, năm 2019 là một trong những cột mốc đánh dấu 4 năm Tập đoàn Mondelez International hoạt động tại tỉnh Bình Dương với những kết quả quan trọng đã đạt được. Hiện tại, công ty có 02 nhà máy đặt tại Bình Dương và Hưng Yên, với tổng số lượng 4.500 công nhân, riêng mùa cao điểm sản xuất có thể lên tới 6.500 công nhân, trong đó số lượng công nhân tại nhà máy Bình Dương đã chiếm số lượng từ 3.000-4.000 công nhân. Ngoài những hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn thực hiện chương trình "Trường học vui vẻ" với mục tiêu giáo dục trẻ em về dinh dưỡng, trồng cây, trồng rau. Ông mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được chính quyền tỉnh quan tâm, hỗ trợ hơn nữa.

Mondelez 3.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm​

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng chúc mừng những thành công mà công ty đã đạt được trong những năm qua. Ông khẳng định, chính quyền tỉnh sẽ cố gắng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển; đồng thời chúc cho công ty sẽ đạt được nhiều kết quả cao trong mùa trung thu tới.​

Lượt người xem:  Views:   1004
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện