Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 05/06/2019, 18:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tổng Lãnh sự Singapore
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/06/2019 | Đoan Trang

​TTĐT - Chiều 05-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Leow Siu Lin – Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chúc mừng cho những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội mà Bình Dương đã đạt được, bà Leow Siu Lin vui mừng trước tình hữu nghị bền chặt giữa Bình Dương và Singapore, minh chứng cho thành công đó là sự phát triển của Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore. Bà khẳng định, Bình Dương luôn là điểm đến thu hút các nhà đầu tư nước ngoài với những chính sách đầu tư thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại. Đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền tỉnh cho các doanh nghiệp Singapore hoạt động ngày càng hiệu quả và lớn mạnh.

Singapore 2.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng quà lưu niệm cho bà Leow Siu Lin – Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh​

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cảm ơn bà Leow Siu Lin và các Tổng Lãnh sự Singapore qua các thời kỳ đã luôn quan tâm và đồng hành cùng sự phát triển năng động của Bình Dương. Ông cho biết, hiện nay, Singapore đang đứng vị trí thứ 3 trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương với 237 dự án và tổng số vốn đầu tư hơn 4 tỷ đô la Mỹ. Ông chúc mừng bà Leow Siu Lin đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam; chúc bà có nhiều sức khoẻ và gặt hái thêm nhiều thành công mới. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bà sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Singapore đến đầu tư tại Bình Dương. Riêng về phía tỉnh, sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh mà tỉnh đã có để tạo điều kiện đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Lượt người xem:  Views:   1491
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện