Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 28/06/2019, 17:00
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà học viên cơ sở cai nghiện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/06/2019 | Minh Duy

TTĐT - Sáng 28-6, nhân dịp Tháng hành động phòng, chống ma túy, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống​ tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138 tỉnh) làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cơ sở cai nghiện ma túy, trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đóng trên địa bàn xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.​

Phát biểu tại cơ sở, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công nhân viên cơ sở cai nghiên ma túy đã tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh cho các học viên điều trị. Nói chuyện cùng các học viên tại Trung tâm, ông Đặng Minh Hưng đã động viên và chúc các học viên nhiều sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt chương trình cai nghiện tại cơ sở, sớm trở về hoà nhập xã hội, trở thành người có ích cho gia đình, cộng đồng xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, công tác phòng, chống ma tuý nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước. Bởi đây là tệ nạn gây ra nhiều vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống xã hội, nhất là tình hình an ninh trật tự. Ông mong muốn các học viên sẽ suy nghĩ thấu đáo, nhận thức đúng, đủ và có hành động thiết thực, trách nhiệm với chính bản thân cũng như gia đình, xã hội. Từ đó, vượt qua những cám dỗ, cạm bẫy của ma tuý và trở thành công dân có ích trong tương lai, là nguồn lao động cần thiết trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.


Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương

Đoàn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, chính quyền địa phương đã gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa như tivi, quạt và nhiều phần tiền mặt cho các học viên tiêu biểu để góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của học viên tại cơ sở cai nghiện ma tuý.  Qua đó, tạo động lực để học viên phấn đấu rèn luyện tích cực, sớm trở về hoà nhập cộng đồng, là người có ích cho gia đình, cộng đồng xã hội.​

​Được biết, hiện nay, cơ sở đang quản lý, giáo dục và cai nghiện cho hơn 750 học viên nghiện ma túy trong và ngoài tỉnh. Dù gặp nhiều áp lực về số lượng học viên, khó khăn về cơ sở vật chất, biên chế, nhưng nhiều năm qua, cơ sở luôn đảm bảo tốt việc ăn ở, giáo dục, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt học viên mỗi năm.


Ông Đặng Minh Hưng (bìa phải) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương​

Lượt người xem:  Views:   923
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện