Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 27/06/2019, 11:00
Bình Dương khai mạc Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ X năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/06/2019 | Kim Chi

TTĐT - ​Tối 27-6, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ X năm 2019. ​

​Tham dự khai mạc có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, thành viên Ban Tổ chức Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ và 21 gia đình văn hóa tiêu biểu của 7 tỉnh Đông Nam bộ, gồm Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận.


Ông Đặng Minh Hưng (bìa trái) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày hội​

Với chủ đề Ngày Gia đình Việt Nam năm 2019 "Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình", Ngày hội là hoạt động có ý nghĩa nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2019), góp phần tôn vinh các giá trị của gia đình Việt Nam. Mục đích của Ngày hội nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 49/CT-TW ngày 21/2/2005 của Ban Bí thư về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


Ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ lưu niệm cho đại diện 7 tỉnh Đông Nam bộ​

Phát biểu tại lễ khai mạc Ngày hội, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, nhiều giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam đang bị phai nhạt, khiến cho nhiều gia đình có nguy cơ rơi vào khủng hoảng, nền tảng xã hội thiếu vững chắc. Vì vậy, Ngày Gia đình Việt Nam đang trở thành một sinh hoạt văn hóa cộng đồng lành mạnh; góp phần giáo dục, động viên mọi người thể hiện tinh thần yêu thương và trách nhiệm đối với tổ ấm của mình; đồng thời thể hiện trách nhiệm đối với tương lai của dân tộc. Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ X tại tỉnh Bình Dương là một hoạt động có ý nghĩa truyền thống, là dịp để các gia đình văn hóa tiêu biểu gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm về hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, không có bạo lực gia đình, nuôi dạy con khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, thành đạt, phát triển kinh tế bền vững; một gia đình có những người con, người cháu hiếu học thành đạt và biết tôn kính ông bà, cha mẹ. Đồng thời là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; giới thiệu nét văn hóa của gia đình với đặc thù của từng địa phương, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện giữa các gia đình các tỉnh Đông Nam bộ.

Được biết, sau lễ khai mạc, các hoạt động thi "Gia đình tài năng"  và "Gia đình vui khỏe" sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/6/2019.


Tặng quà cho các gia đình tham dự Ngày hội​


Văn nghệ chào mừng​


Lượt người xem:  Views:   960
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện