Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 25/06/2019, 18:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Tổng Lãnh sự Malaysia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/06/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 25-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ngài Sofian Akmal Abd. Karim – Tổng Lãnh sự Malaysia đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chúc mừng cho những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội mà Bình Dương đã đạt được, Ngài Sofian Akmal Abd.Karim nhận định, Bình Dương là thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp Malaysia đến đầu tư mở rộng sản xuất, thực tế cho thấy số lượng doanh nghiệp Malaysia chọn Bình Dương làm nơi đầu tư ngày càng tăng lên. Bên cạnh phát triển kinh tế năng động, tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – xã hội có ý nghĩa tạo nên sự hài hòa trong việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Ngài cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền tỉnh cho các doanh nghiệp Malaysia hoạt động hiệu quả và khẳng định sau khi về nước sẽ tiếp tục hướng dẫn các doanh nghiệp, nhà đầu tư Malaysia đến Bình Dương tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Malaysia 1.jpg

Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Ngài Sofian Akmal Abd. Karim – Tổng Lãnh sự Malaysia

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng cảm ơn Ngài Sofian Akmal Abd. Karim đã luôn quan tâm và đồng hành cùng sự phát triển năng động của Bình Dương. Ông cho biết, hiện nay, có 94 doanh nghiệp Malaysia đang đầu tư tại tỉnh với tổng số vốn 818 triệu đô la Mỹ, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực may mặc và chế biến gỗ. Ngành sản xuất và chế biến gỗ đang ngày càng phát triển và đóng góp khá lớn vào kim ngạch xuất khẩu tại địa phương. Ông chúc mừng Ngài Sofian Akmal Abd. Karim đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam; chúc Ngài có nhiều sức khoẻ và gặt hái thêm nhiều thành công mới. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Ngài sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Malaysia đến đầu tư tại tỉnh và tin tưởng rằng ngành gỗ Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Lượt người xem:  Views:   1025
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện