Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 13/05/2019, 18:00
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tiếp Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/05/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 13-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông Hwang Un Ha – Giám đốc Sở Cảnh sát thành phố Daejeon làm Trưởng đoàn đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực phòng, chống tội phạm.

 

​Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đã bày tỏ vui mừng khi Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Daejeon đến thăm Bình Dương; đồng thời, thông báo khái quát với Đoàn về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh thời gian qua. Bí thư cho biết, trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư tại Bình Dương, Hàn Quốc đứng vị trí thứ 5 với tổng số vốn đầu tư hơn 5 tỷ đô la Mỹ. Riêng Bình Dương và Daejeon đã kết nghĩa với nhau từ năm 2005 và thường xuyên có những hoạt động giao lưu, học tập trên nhiều lĩnh vực. Bí thư nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc tăng cường quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực phòng, chống tội phạm; phối hợp chặt chẽ trên các diễn đàn hợp tác đa phương nhằm giúp đỡ nhau vì lợi ích an ninh, trật tự của từng quốc gia và trong khu vực là hết sức cần thiết và phù hợp với xu thế. Lãnh đạo tỉnh rất ủng hộ cho mối quan hệ giữa lực lượng cảnh sát hai bên, từ đó có những hoạt động trao đổi thông tin, kinh nghiệm lẫn nhau để tăng cường hiệu quả hoạt động phòng, chống tội phạm. Song song đó chỉ đạo các cấp chính quyền tạo điều kiện thuận lợi để triển khai việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về các hoạt động phòng, chống tội phạm giữa lực lượng cảnh sát Bình Dương và Daejeon.

CanhsatDaejeon 2.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Giám đốc Sở Cảnh sát thành phố Daejeon​

Thay mặt Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Daejeon, ông Hwang Un Ha cám ơn sự đón tiếp nồng nhiệt từ tỉnh Bình Dương. Ông khẳng định, việc gặp gỡ, trao đổi công việc giữa hai lực lượng cảnh sát sẽ giúp thắt chặt hơn tình hữu nghị, hợp tác giữa Bình Dương và Daejeon. Liên quan đến hoạt động trao đổi kinh nghiệm, ông sẽ lưu ý thường xuyên tăng cường trao đổi thông tin liên quan đến vấn đề phòng ngừa tội phạm, nhất là tội phạm công nghệ cao, các mô hình đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp… để có các biện pháp phối hợp đảm bảo an ninh trật tự mang tính khu vực.​

CanhsatDaejeon 3.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm​

Lượt người xem:  Views:   1281
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện