Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 08/03/2019, 11:00
Khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase lần thứ IX
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/03/2019 | Phương Chi

TTĐT -  ​Sáng 08-3, tại Trung tâm ​Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức Lễ khai mạc Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase lần thứ IX - năm 2019.​

Đến dự có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và các sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương.

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase lần thứ IX năm 2019 quy tụ 90 vận động viên của 09 đội xe đạp nữ thuộc các Câu lạc bộ xe đạp mạnh trong nước và 07 đội đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Australia. Năm nay, Giải có lộ trình dài và đa dạng với 09 chặng đua, tổng chiều dài 850 km đi qua 07 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ, miền Trung Tây Nguyên, chinh phục các ngọn đèo hiểm trở: Đèo Bảo Lộc, đèo Prenn, đèo Cù Hin, đèo Vĩnh Hy… Giải diễn ra từ ngày 08/3 đến 16/3/2019. Giải thưởng gồm 05 chiếc áo chung cuộc danh giá nhất từ áo vàng, áo xanh, áo đỏ nữ hoàng leo núi, áo hồng dành cho hoa khôi và áo trắng dành cho vận động viên trẻ triển vọng, có thành tích tốt nhất.


Ông Lê Hữu Phước (thứ 2 từ phải qua) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (thứ 2 từ trái qua) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các nhà tài trợ


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đấu cho Ban Tổ chức Giải

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase là một giải đua truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia dành riêng cho nữ, là cơ hội tốt để các vận động viên xe đạp nữ của Việt Nam được cọ xát với đối thủ mạnh đến từ các nước. Qua đó, nâng cao trình độ, kinh nghiệm chuyên môn để chuẩn bị cho các giải đua xe đạp toàn quốc trong năm 2019 và các giải quốc tế.


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các vận động viên

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đánh giá, qua 08 lần tổ chức, Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase đã thành công và để lại ấn tượng sâu sắc, tạo sân chơi và làm tiền đề để các vận động viên các tỉnh, thành cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng đạt thành tích cao trên đấu trường quốc gia và khu vực. Tiếp nối thành công đạt được, Giải lần này là sự kiện quan trọng khởi đầu một mùa giải mới của làng đua xe đạp Việt Nam trong năm 2019, đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho các nữ vận động viên đua xe đạp nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các vận động viên thi đấu tốt và Giải đua diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu chặng 1 lộ trình vòng quanh Thành phố mới Bình Dương với cự ly 66km.


Các vận động viên tranh tài ở chặng 1 Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase lần thứ IX, năm 2019

Lượt người xem:  Views:   1521
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện