Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 04/02/2019, 23:00
Bình Dương họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và tuyên dương người tốt, việc tốt
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/02/2019 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Tối 04-02 (30 Tết), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và tuyên dương gương người tốt, việc tốt.

Đến dự có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp, công dân tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, năm 2018, mặc dù tình hình chung còn nhiều khó khăn, thách thức; nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định và chuyển dịch đúng hướng (GRDP tăng 8,68%); thu nhập bình quân đầu người đạt 130,8 triệu đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 25,3 tỷ đô la Mỹ, đặc biệt duy trì thặng dư thương mại trên 4,7 tỷ đô la Mỹ. Thu hút đầu tư nước ngoài đạt 2,2 tỷ đô la Mỹ; lũy kế đến nay đã thu hút được 32,3 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 3 trong toàn quốc.

Công tác đối ngoại trong năm đạt được nhiều kết quả quan trọng, Bình Dương đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế, nổi bật là kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) và Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Horasis 2018, những sự kiện đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, góp phần quảng bá tiềm năng, lợi thế, đẩy mạnh thu hút đầu tư, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế của tỉnh.

Tiếp tục phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt khó vươn lên; tập trung tăng tốc bứt phá trong năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm lưu ý, các cấp, các ngành cần khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có, biết vận dụng và tranh thủ các thời cơ, để tạo ra bước đột phá mới. Huy động mạnh mẽ các nguồn lực để phát triển cơ sở hạ tầng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên lĩnh vực văn hóa xã hội; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; giải quyết kịp thời các vấn đề bức xúc; nâng cao hơn nữa mức sống vật chất, tinh thần của người dân và đảm bảo cho người dân trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất từ những thành quả phát triển của tỉnh mang lại. Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; thực hiện đạt mục tiêu của nhiệm kỳ này nhằm tạo được nền tảng vững chắc cho nhiệm kỳ tiếp theo; góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và đảm bảo cuộc sống yên bình cho nhân dân tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tuyên dương 09 gương người tốt, việc tốt nhằm ghi nhận những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 


Ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh uỷ trao biểu trưng lưu niệm cho người tốt, việc tốt


Ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho người tốt, việc tốt


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với người tốt, việc tốt

Lượt người xem:  Views:   1283
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện