Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 31/01/2019, 15:00
Bình Dương: Hơn 25.000 vé xe miễn phí và hàng chục ngàn công nhân lao động được hỗ trợ về quê đón Tết Kỷ Hợi 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2019 | Phương Chi - Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 31-01, tại Trung tâm ​​Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình "Chuyến xe xuân nghĩa tình năm 2019" đưa công nhân lao động (CNLĐ) về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.​

Đến dự có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và CNLĐ được hỗ trợ vé xe.

Năm nay, Chương trình "Chuyến xe xuân nghĩa tình" hỗ trợ 100% tiền vé cho gần 5.000 CNLĐ ở các tỉnh miền Tây, miền Trung và miền Bắc đang làm việc ở Bình Dương về quê đón Tết, tăng 1.000 vé so với năm 2018.

Trong 10 năm qua, Chương trình "Chuyến xe xuân nghĩa tình" do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đã đưa gần 25.000 lượt CNLĐ tiêu biểu, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê đón Tết. Từ sự lan tỏa của Chương trình, các cấp Công đoàn đã vận động doanh nghiệp tổ chức xe đưa đón, hỗ trợ vé tàu, xe đưa đoàn viên, người lao động về quê. Năm nay, có trên 20.000 người lao động được hơn 120 doanh nghiệp tổ chức xe đưa về quê đón Tết và hàng chục ngàn CNLĐ được các doanh nghiệp hỗ trợ một phần chi phí vé xe về quê đón Tết.


Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam nhấn mạnh, những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2018 là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các doanh nghiệp, trong đó có đóng góp quan trọng của CNLĐ từ khắp mọi miền đất nước đến Bình Dương sinh sống và làm việc. Bí thư biểu dương toàn thể CNLĐ đã luôn phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư về y tế, giáo dục, nhà ở cũng như các lĩnh vực an sinh xã hội khác phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống tại Bình Dương, trong đó có CNLĐ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đã thăm hỏi, tặng quà và chúc CNLĐ lên đường bình an, về quê đón Tết vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, người thân; chúc CNLĐ và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.



Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi, lì xì và tặng quà Tết cho CNLĐ



Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, lì xì và tặng quà Tết cho CNLĐ



Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiễn CNLĐ về quê đón Tết


Lượt người xem:  Views:   1379
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện