Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 26/09/2022, 23:00
Bế mạc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ Horasis 2022: Mở rộng quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ trong kỷ nguyên mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/09/2022 | Mai Xuân

​TTĐT - Tối 26-9, tại TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Tiệc bế mạc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 với chủ đề "Quan hệ Việt Nam và Ấn Độ trong sáng kiến tăng trưởng mới".

Tham dự có Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter - Chủ tịch Horasis; ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự kiện lần này là một trong những hoạt động tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Ấn Độ; là cơ hội để tỉnh Bình Dương được đóng góp vào công tác ngoại giao ở cấp quốc gia. Đồng thời tạo ra sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp. Đặc biệt là những nhà sáng lập, chủ tịch, tổng giám đốc của các công ty hàng đầu Ấn Độ, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp trong khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, Ấn Độ và thế giới.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ bế mạc

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trên nền tảng hợp tác hai quốc gia trong 50 năm qua, việc Bình Dương được lựa chọn để đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 là một niềm vinh dự của tỉnh, qua đó quảng bá về hình ảnh của Bình Dương  – một tỉnh công nghiệp đầy năng động, sáng tạo và liên tục đổi mới để phát triển.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức Diễn đàn, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter cùng các thành viên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ Horasis, Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ; Tổng công ty Becamex IDC; các chính khách, lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội; các diễn giả, nhà nghiên cứu, nhà khoa học đã tích cực tham gia, đồng hành và cùng làm nên thành công chung của sự kiện quan trọng này.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (thứ 2 từ trái qua) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Horasis

Sau 02 ngày diễn ra với 06 phiên toàn thể và 26 phiên thảo luận song song với những chủ đề nổi bật, nhiều cơ hội, thách thức về hợp tác phát triển kinh tế của Việt Nam và Ấn Độ nói riêng cũng như trên quy mô toàn cầu nói chung, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 đã thành công tốt đẹp. Xuyên suốt các phiên thảo luận, những quan điểm đến từ các chính trị gia, doanh nhân, nhà khoa học đã gợi mở những ý tưởng mới để thúc đẩy tăng trưởng ở mỗi quốc gia; giải quyết những vấn đề như bẫy thu nhập trung bình, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.

Lượt người xem:  Views:   592
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền