Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 03/08/2022, 15:00
Đẩy nhanh tiến độ tiêm các mũi vắc xin phòng Covid-19 an toàn cho các nhóm đối tượng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/08/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sở Y tế ban hành Công văn về việc tăng cường công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 và công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nội dung tại Công điện số 664/CĐ-TTg, Công điện số 665/CĐ-TTg ngày 25/7/2022 của Thủ tướng Chính phủ; Công văn số 4018/BYT-DP ngày 28/7/2022 của Bộ Y tế,  phối hợp với ngành Y tế để triển khai thực hiện hiệu quả công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 và công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, khẩn trương rà soát đối tượng, lập kế hoạch triển khai và tổ chức tiêm ngay cho các nhóm đối tượng theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Quan tâm và chỉ đạo triển khai quyết liệt các giải pháp, giao chỉ tiêu tiêm chủng cho từng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nhằm đẩy nhanh tiến độ tiêm các mũi vắc xin phòng Covid-19 an toàn cho các nhóm đối tượng để cơ bản hoàn thành tiêm mũi 1, mũi 2 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi trong tháng 8/2022 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt nhóm trẻ có nguy cơ cao (trẻ béo phì, mắc bệnh nền, suy giảm miễn dịch...), tiêm mũi 3 cho người từ 12 tuổi trở lên và mũi 4 cho các đối tượng có chỉ định theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tăng cưòng kiểm tra, giám sát, đôn đốc công tác triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn; quán triệt, đảm bảo nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong việc đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, sử dụng hiệu quả số vắc xin được phân bổ.

​​ Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   803
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền