Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 13/05/2022, 22:00
61 cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành khóa đào tạo giảng viên chuyển đổi số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/05/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 13-5, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo giảng viên nguồn về chuyển đổi số. 

​Đến dự có ông Nguyễn Hữu Yên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Thủ Dầu Một.

Khóa đào tạo do trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Phát triển phần mềm – Đại học Đà Nẵng tổ chức từ ngày 12/4/2022 đến ngày 13/5/2022, với thời lượng 180 tiết, bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham gia khóa đào tạo có 61 học viên là cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức, người lao động đến từ các đơn vị giáo dục, sở, ban ngành trong tỉnh như: Trường Đại học Thủ Dầu Một, Hội Tin học tỉnh Bình Dương, Sở Nội vụ, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông)… 

Tham gia giảng dạy là các giảng viên, chuyên gia đến từ Đại học Đà Nẵng, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Công nghệ thông tin Truyền thông Việt Hàn, Học viện An ninh mạng và các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp triển khai lĩnh vực chuyển đổi số.

Nội dung khóa học gồm 5 phần: Tổng quan về công nghệ nền tảng chuyển đổi số; Công nghệ chuỗi khối Blockchain; Chuyển đổi số trong Y tế; Chuyển đổi số trong Giáo dục – Đào tạo và giáo dục nghề nghiệp; Chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Khoá đào tạo cũng cung cấp thêm các thông tin thực tế chuyển đổi số tại một số đơn vị chính quyền, doanh nghiệp trong và ngoài nước; một số giải pháp chuyển đổi số cho các lĩnh vực như: Chính phủ số (dịch vụ công trực tuyến, dữ liệu mở…); Kinh tế số (tài chính số, thương mại điện tử…); Xã hội số (giáo dục, y tế, văn hóa…). 




Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Đà Nẵng trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khoá đào tạo giảng viên nguồn về chuyển đổi số

Tại buổi lễ, trường Đại học Thủ Dầu Một cùng Trung tâm Phát triển phần mềm, Đại học Đà Nẵng đã trao Giấy chứng nhận cho 61 học viên đủ điều kiện hoàn thành khóa đào tạo. 

Các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ trở thành lực lượng nòng cốt ban đầu, đồng hành cùng trường Đại học Thủ Dầu Một triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, người lao động, sinh viên, học sinh và người dân trên địa bàn tỉnh.

Theo Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, trường Đại học Thủ Dầu Một được giao trọng trách đào tạo, bồi dưỡng chuyển đổi số, công nghệ số cho cán bộ, công chức, người lao động, sinh viên, học sinh và người dân trên địa bàn tỉnh. Khóa đào tạo giảng viên nguồn tham gia giảng dạy về chuyển đổi số là hoạt động quan trọng đầu tiên để thực hiện Đề án "Đào tạo bồi dưỡng chuyển đổi số công nghệ số cho cán bộ, công chức, người lao động, sinh viên, học sinh và người dân trên hệ thống MOOC" được trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵng tổ chức.

Lượt người xem:  Views:   1314
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền