Thông tin tuyên truyền
Chủ Nhật, Ngày 01/08/2021, 18:00
F0 không triệu chứng và F1 trong khu cách ly test nhanh âm tính được cho về cách ly tại nhà
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/08/2021 | Yến Nhi

TTĐT - Ngày 01/8/2021, Văn phòng Tỉnh ủy đã ban hành công văn thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.​​​

Theo đó, đề nghị Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND huyện, thị, thành phố tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm Công điện số 1063/CĐ-TTg, ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 và Công văn số 5255/VPC-KGVX ngày 31/7/2021 về việc bổ sung Công điện số 1063. Đồng thời chỉ đạo Bí thư, Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn; Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng khu phố triển khai thực hiện ngay nội dung "Tuyệt đối không để người di chuyển khỏi tỉnh, nơi cư trú từ sau ngày 01/8/2021 tới khi hết giãn cách (trừ những người được chính quyền cho phép).

Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND huyện, thị, thành phố phải chịu trách nhiệm trước đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trong trường hợp để người dân tự ý di chuyển ra khỏi địa phương mình.

Tiến hành thực hiện test nhanh các trường hợp F1 trong khu cách ly tập trung, trường hợp kết quả âm tính, cho về cách ly tại nhà; đối với các trường hợp F0 không có triệu chứng trong các khu cách ly, sau khi test nhanh, nếu kết quả âm tính, tiến hành cho về nhà tự cách ly theo hướng dẫn.

Việc tổ chức cách ly F1 tại nhà phải thực hiện đảm bảo theo các quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch; thường xuyên thực hiện theo dõi, có biện pháp ứng cứu kịp thời, không để trường hợp tử vong xảy ra tại nhà và ở các huyện, thị, thành phố.​

Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   3106
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền