Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 05/08/2021, 22:00
Triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trên 6.000 chuyên gia nước ngoài
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/08/2021 | Yến Nhi

TTĐT - ​​Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh về việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Sở Ngoại vụ xây dựng Kế hoạch tiêm vắc xin cho 835 doanh nghiệp với tổng cộng 6.018 chuyên gia (bao gồm Ban Giám đốc và chuyên gia nước ngoài tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản, vốn đầu tư Hoa Kỳ và chuyên gia Trung Quốc đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước).

Cụ thể, tiêm vắc xin AstraZeneca cho 1.153 chuyên gia của các doanh nghiệp Nhật Bản; tiêm vắc xin Moderna hoặc Pfizer cho 313 chuyên gia của các doanh nghiệp Hoa Kỳ; tiêm vắc xin Sinopharm cho 4.552 chuyên gia người Trung Quốc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bệnh viện Quốc tế Becamex (địa chỉ: khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An) sẽ triển khai tiêm cho 3.612 chuyên gia của các doanh nghiệp tại các địa bàn: TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TX.Tân Uyên. Ngày 09/8/2021, tổ chức tiêm ngừa cho 249 chuyên gia của các doanh nghiệp Hoa Kỳ. Trong các ngày 10/8 - 12/8/2021 tổ chức tiêm ngừa cho 904 chuyên gia của các doanh nghiệp Nhật Bản. Từ ngày 13/8 - 20/8 sẽ tổ chức tiêm ngừa cho 2.648 chuyên gia Trung Quốc của các doanh nghiệp.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (địa chỉ: đường TC3, khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) triển khai tiêm ngừa cho 2.307 chuyên gia của các doanh nghiệp tại các địa bàn: TX.Bến Cát, các huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên. Ngày 06/8/2021, tổ chức tiêm ngừa cho 313 chuyên gia (bao gồm 249 chuyên gia của các doanh nghiệp Nhật Bản và 64 chuyên gia của các doanh nghiệp Hoa Kỳ). Trong các ngày 07/8 - 10/8/2021 tổ chức tiêm ngừa cho gần 2.000 chuyên gia Trung Quốc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sở Ngoại vụ phối hợp Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và Tổng Công ty Becamex điều phối chung và điều chỉnh kế hoạch phù hợp theo tiến độ tiêm ngừa vắc xin thực tế. Cử cán bộ và đội ngũ phiên dịch phối hợp với lực lượng phiên dịch của Tổng Công ty Becamex hướng dẫn và hỗ trợ công tác phiên dịch khi cần thiết.

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp Bệnh viện Quốc tế Becamex và Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước dự trù vật tư, trang thiết bị y tế đáp ứng tình hình thực tế. Chuẩn bị các phương án sẵn sàng cấp cứu, xử lý tai biến, đảm bảo an toàn trong tiêm chủng. Tổ chức kiểm tra, giám sát các hoạt động trong quá trình triển khai kế hoạch tiêm chủng tại hai bệnh viện tham gia tiêm chủng.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   2004
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền