Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 15/06/2021, 17:00
Tất cả các cơ sở phải đăng ký “Điểm kiểm dịch” để quản lý và kiểm soát người ra, vào
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/06/2021 | Yến Nhi

TTĐT - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương đề nghị các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND huyện, thị, thành phố tăng cường chỉ đạo thực hiện khai báo y tế và ứng dụng công nghệ thông tin phát hiện tiếp xúc gần trong phòng, chống Covid-19.​​​​

Theo đó, tất cả các cơ sở (địa điểm kinh doanh, làm việc, giải trí, nơi tập trung đông người) phải đăng ký "Điểm kiểm dịch" để quản lý và kiểm soát người ra, vào đơn vị, tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn.

Các đơn vị triển khai thực hiện khai báo y tế điện tử và hướng dẫn người dân cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày tại địa chỉ: https://tokhaiyte.vn; đồng thời, chuẩn bị các nội dung "Khai báo y tế" trên giấy phòng khi có sự cố về phần mềm. Quản lý người ra, vào đơn vị bằng cách cài đặt, sử dụng phần mềm VHD (VietNam Health Decleration) trên điện thoại thông minh, sử dụng chức năng quét mã QR để cập nhật thông tin khai báo và lịch trình di chuyển được nhanh chóng. Để sử dụng chức năng quét QR tại các "Điểm kiểm dịch", các cá nhân phải bắt buộc khai báo y tế lần đầu tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn/ và cập nhật thường xuyên tình trạng sức khỏe trên phần mềm.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc hoặc người đến liên hệ công tác tại Trung tâm Hành chính tỉnh, thực hiện khai báo y tế tại "Điểm kiểm dịch" do Ban quản lý Tòa nhà Trung tâm hành chính khởi tạo.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế, điện thoại: 0274.3.855.153.​

Đối với người dân đã cài đặt phần mềm VHD trên điện thoại thông minh: Hướng dẫn người dân bật phần mềm->Bấm vào mục Quét QR (điểm kiểm dịch in mã QR của mình khi khởi tạo điểm kiểm dịch) -> Khi người dân ra khỏi điểm kiểm dịch, bấm dòng chữ màu xanh Checkout trên màn hình điện thoại cá nhân.

​Đối với người dân không có điện thoại thông minh: Các đơn vị sử dụng chức năng “Khai hộ” trong khai báo y tế tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn, và chỉ sử dụng số điện thoại cá nhân duy nhất để khai báo khi ra/vào một “Điểm kiểm dịch”. Cụ thể, trường hợp người quản lý điểm kiểm dịch có điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm VHD->người quản lý điểm kiểm dịch bật phần mềm VHD trên điện thoại di động->bấm vào dòng chữ màu xanh “Quản lý điểm kiểm soát dịch của bạn” -> bấm vào tên điểm kiểm dịch ->chọn dòng chữ “Checkin SĐT”->nhập số điện thoại của người dân -> chọn “Nhận mã xác thực” -> điện thoại người dân sẽ nhận được mã xác thực OTP -> nhập mã xác thực này. Khi người dân ra khỏi điểm kiểm dịch ->vào danh sách hành khách chọn mã hành khách  -> bấm dòng chữ màu xanh Checkout trên màn hình điện thoại người quản lý. 

Trường hợp người quản lý điểm kiểm dịch không có điện thoại di động: Sau khi đăng nhập điểm kiểm dịch trên máy tính -> chọn mục “Danh sách hành khách” bên trái màn hình->chọn “Checkin bằng SĐT”->thực hiện các bước nhập số điện thoại và mã OTP như thao tác trên điện thoại thông minh ->khi người dân ra khỏi điểm kiểm dịch bấm nút Checkout, dòng chữ màu đỏ bên phải màn hình máy vi tính.​​

​Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   2386
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền