Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 10/06/2021, 16:00
Quy định khung giá để bán, cho thuê nhà ở xã hội do hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/06/2021 | Yến Nhi

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc Quy định khung giá để bán, cho thuê nhà ở xã hội do hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 10/6/2021.​

Áp dụng cho hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở xã hội để bán, cho thuê; đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội theo quy định tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014; các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, cá nhân có liên quan đến lĩnh vực phát triển và quản lý nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, khung giá để bán: Nhà ở riêng lẻ 1 tầng 3.898.000 đồng/m2; nhà ở riêng lẻ 2 tầng 6.360.000 đồng/m2. Khung giá để cho thuê: Nhà ở riêng lẻ 1 tầng 23.000 đồng/m2/tháng; nhà ở riêng lẻ 2 tầng 38.000 đồng/m2/tháng.

Giá bán tối đa trong khung giá quy định chưa bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; chi phí bảo trì; chi phí hạ tầng kỹ thuật (nếu có); lãi vay trong thời gian thực hiện đầu tư xây dựng và tiền sử dụng đất hoặc tiền thuê đất, thuế giá trị gia tăng.

Giá cho thuê tối đa trong khung giá quy định đã bao gồm chi phí bảo trì công trình; chưa bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; chi phí hạ tầng kỹ thuật (nếu có); lãi vay trong thời gian thực hiện đầu tư xây dựng và tiền sử dụng đất hoặc thuê đất, thuế giá trị gia tăng.

Hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở xã hội để bán, cho thuê tự xác định giá nhưng không được cao hơn mức giá tối đa quy định tại Quyết định này.

Trường hợp nhà ở xã hội do các hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng để bán, cho thuê không nằm trong quy định tại Quyết định này, thì phải xây dựng giá bán, giá cho thuê nhà ở xã hội theo hướng dẫn tại Thông tư số 20/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng bảo đảm thấp hơn giá bán, giá cho thuê nhà ở thương mại tương đương trên thị trường.

Q​uyết định ​​

Lượt người xem:  Views:   1192
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền